Total War: Arena mở cửa miễn phí trong 1 tuần lễ, cơ hội lớn để game thủ Việt tham gia trải nghiệm

Đây có thể coi là đợt phát hành miễn phí cực kỳ lớn mà NSX Wargaming mang đến cho cộng đồng game thủ Total War: Arena nhân dịp cuối năm…

Cụ thể, trong vòng hơn 1 tuần lễ kể từ ngày hôm nay cho đến 4/12, Total War: Arena sẽ phát hành phiên bản Closed Beta hoàn toàn miễn phí tới đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Thông thường, người chơi sẽ phải chi trả một khoản phí để mua bản quyền game với gói Founder Pack tối thiểu khoảng 230k VND. Tuy nhiên với đợt phát hành miễn phí này thì game thủ sẽ có đầy đủ thời gian để trải nghiệm hầu hết các tính năng cũng như chế độ chơi đặc sắc mà tựa game này mang lại.

totalwar-arena Total War: Arena mở cửa miễn phí trong 1 tuần lễ, cơ hội lớn để game thủ Việt tham gia trải nghiệm 1

Lấy nguồn cảm hứng từ dòng game chiến thuật nổi tiếng Total War, Total War: Arena khai thác bối cảnh lịch sử thế giới Cổ đại – Trung đại, với 3 thế lực chính là Hi Lạp (Greeks), La Mã (Romans) và Barbarians. Trên thực tế thì ba thế lực này không cùng song song tồn tại trong lịch sử, nhưng lại trở thành nguồn cảm hứng để các nhà làm game xây dựng một thế giới giả tưởng nơi những đế chế cổ đại hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người cùng “tranh hùng” trong Total War: Arena.

totalwar-arena Total War: Arena mở cửa miễn phí trong 1 tuần lễ, cơ hội lớn để game thủ Việt tham gia trải nghiệm 2

Game sở hữu lối chơi thuần chất chiến thuật dàn trận, kết hợp cùng phong cách xây dựng, phát triển thế lực.

Mỗi người chơi sẽ đóng vai trò như một lãnh tụ quân đội, điều khiển lực lượng quân sự của mình với sự kết hợp của nhiều loại binh chủng khác nhau, từ Noble Horsemen (Kỵ sĩ), Naked Warriors (một binh chủng thường thấy trong quân đội Hi Lạp, La Mã, không trang bị áo giáp và sử dụng lá chắn cỡ lớn cùng vũ khí sát thương), cho tới Archers of Ullr (Cung thủ) hay Falxmen (Bộ binh xung kích)…

totalwar-arena Total War: Arena mở cửa miễn phí trong 1 tuần lễ, cơ hội lớn để game thủ Việt tham gia trải nghiệm 3

Bên cạnh đó, Total War: Arena còn sở hữu một hệ thống tướng lĩnh với những cái tên có thật tồn tại trong lịch sử, đó là Vua Leonides, Hoàng đế Alexandre hay Julius Ceasar… Mỗi nhân vật thuộc một thế lực khác nhau và sở hữu những bộ kỹ năng, chỉ số riêng biệt, đóng vai trò chỉ huy chủ lực trên chiến trường.

Thông tin chi tiết về Total War: Arena có thể tham khảo tại địa chỉ trang chủ: https://totalwararena.net/.