Trả thừa tiền game thủ sau đó đòi lại, PUBG Corp khiến cho cả cộng đồng cười chê

Cũng tới là chịu với mấy ông PUBG Corp rồi

Như chúng ta đã biết, Bluehole đã ra chính sách sẽ đền bù 20.000 BP cho bất kỳ tài khoản nào bị hãng này ban nick một cách không minh bạch hoặc sai chính sách. Điều này tưởng như khá hay, nhưng lại dẫn tới các câu chuyện khá hài hước.

Cụ thể, mới đây, một người chơi PUBG đã lên Reddit chia sẻ vụ việc số BP trong tài khoản của anh đang ở con số âm - điều khá hi hữu trong tựa game này. Theo chia sẻ, khi nhận được đền bù từ phía Bluehole, thay vì 20.000 BP, anh chàng này lại may mắn nhận được tới hai lần đền bù, tức là 40.000 BP và ngay lập tức vui mừng cho rằng đó là món quà "trời cho" từ phía Bluehole.

Nhưng đời làm gì có cho ai thứ gì dễ dàng. Vào một ngày đẹp trời sau đó, có vẻ như Bluehole nhận ra sai lầm của mình và quyết định đòi lại 20.000 BP mà họ đã chuyển nhầm trước đó. Để rồi khi ngủ dậy và bật máy, game thủ này bỗng hụt hẫng khi thấy số BP trong tài khoản của mình có thêm dấu trừ ở phía trước.

Trả thừa tiền game thủ sau đó đòi lại, PUBG Corp khiến cho cả cộng đồng cười chê - Ảnh 1.

Âm BP do bị PUBG đòi nợ chăng

Có nợ thì phải trả, điều này khá đúng. Chỉ có điều, khoản 20.000 BP phụ trội kia là do Bluehole tự tạo ra mà, sau đó lại đường đột đi đòi game thủ với không một dòng thông báo hay giải thích thì có phần hơi buồn cười. Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên Reddit, đã có rất nhiều ý kiến từ cộng đồng thể hiện sự bất mãn với nhà phát hành này.

Trả thừa tiền game thủ sau đó đòi lại, PUBG Corp khiến cho cả cộng đồng cười chê - Ảnh 2.

Đa phần đều tỏ ý chê cười Bluehole, cũng như cho rằng họ thường đẩy lỗi về phía người chơi

Trả thừa tiền game thủ sau đó đòi lại, PUBG Corp khiến cho cả cộng đồng cười chê - Ảnh 3.

Nhiều người chơi cũng xác nhận gặp phải tình cảnh này, đồng thời trêu đùa rằng không biết liệu Bluehole có tính lãi không nữa