Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận "Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau"

Trâm Anh lại bắt đầu quay về với những dòng trạng thái đầy ẩn ý của mình.

Từng nổi lên trong một chương trình đồng hành cùng World Cup nhưng sau đó, cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi như cồn trong một show truyền hình hẹn hò cùng với hot streamer Pewpew. Thế nhưng, trong khi danh tiếng đang lên cũng như tràn đầy các dự định dấn thân vào showbiz, một scandal bất ngờ ập đến khiến cho cô nàng phải tạm ở ẩn trong suốt 4 tháng và không hề có bất kỳ hoạt động nào, dù là trên Facebook cá nhân.

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 1.

Trâm Anh trước kia rất khác so với bây giờ

Chỉ mới trở lại chưa lâu, và mặc dù cũng không còn hoạt động trong showbiz nữa, thế nhưng cô nàng Trâm Anh vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Và phải thừa nhận rằng, gần đây, nàng hot girl này dường như cũng đã bắt nhịp lại với cuộc sống, đồng thời thường xuyên cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất của mình lên mạng xã hội. Cụ thể, mới đây thôi, cô nàng đã đăng tải một bộ ảnh hoàn toàn mới của mình, và đặt caption khiến cho nhiều người phải suy nghĩ: "I've learned from the pain...." (tạm dịch: tôi đã học được rất nhiều từ những nỗi đau).

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới nhất của Trâm Anh

Dường như cô nàng hot girl đang cố trở lại với nhịp sống hàng ngày thì phải. Sau một thời gian dài im ắng, Trâm Anh đã trở lại. Tuy nhiên, không khó để cộng đồng mạng có thể thấy cô nàng đã rất khác xưa, khi bên cạnh việc thường xuyên đăng các dòng trạng thái cực kỳ deep, ẩn ý, Trâm Anh cũng thay đổi gu ăn mặc chuyển sang hướng kín cổng cao tường thay vì gợi cảm và quyến rũ như trước. Chỉ mới gần đây thôi, cô nàng mới dần dần gợi cảm trở lại, và bộ ảnh với chiếc váy dài màu xanh khoe trọn vẹn vóc dáng nóng bỏng dưới đây là ví dụ.

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 3.

Trâm Anh trở lại đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 4.

Đã bắt đầu trở lại với phong cách quyến rũ trước kia

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 5.

Chiếc đầm dài giúp cô khoe trọn vóc dáng nóng bỏng

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 6.

Vẫn không quê tạo dáng rất thần thái lúc lên hình

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 7.
Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 8.

Thời gian gần đây Trâm Anh cũng có vẻ đã vui vẻ trở lại thì phải, khi mà cô nàng liên tục đăng tải lên trang cá nhân, cập nhật cho các fan hâm mộ về trạng thái của mình. Trước kia, phải rất lâu chúng ta mới thấy Trâm Anh xuất hiện trên Facebook thì hiện tại, tần suất đăng ảnh của cô nàng đã tăng lên đáng kể. Hết đi làm từ thiện, mới nhất, nàng hot girl thưở nào lại khiến cộng đồng mạng chú ý với dòng trạng thái: "Hạnh phúc không phải là được rất nhiều người yêu mà là được 1 người yêu rất nhiều". Chẳng lẽ cô nàng đã tìm được hạnh phúc mới rồi chăng?

Trâm Anh gợi cảm trở lại, đăng bộ ảnh mới đón Tết, tự nhận Đã học được rất nhiều từ những nỗi đau - Ảnh 9.

Dòng trạng thái cho thấy Trâm Anh đang rất hạnh phúc thì phỉa

Khép lại một năm cũ 2019 với nhiều thăng trầm, dường như bây giờ là lúc mà cô nàng hot girl thưở nào đang rất tận hưởng cuộc sống hiện tại thì phải. Mặc dù đã không còn nổi tiếng như trước, cũng như đã từ bỏ ý định dấn thân vào showbiz, thế nhưng Trâm Anh đang rất vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cùng chờ đón những dự định tiếp theo của cô nàng trong năm mới nhé.