Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò "1 kèm 1"

Những hình ảnh và chiêu trò mới nhất của Trần Đức Bo thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng cảm thấy khá sốc.

Cái tên Trần Đức Bo có lẽ chẳng còn quá xa lạ với cộng đồng mạng nữa. Sau khi trở thành hiện tượng mạng có tiếng nhờ vào những chiêu trò bị đánh giá là phản cảm, lố lăng trên rất nhiều diễn đàn. Tới mức mà anh chàng nhận phải rất nhiều những nickname như "thảm họa Tik Tok", "thảm họa mạng xã hội". Nhưng cũng nhờ thế mà tên tuổi của Trần Đức Bo lên như diều gặp gió và phổ cập tới đông đảo cộng đồng mạng.

Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò 1 kèm 1 - Ảnh 1.

Hiện tượng mạng Trần Đức Bo

Mới đây thôi, anh chàng lại thêm một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng phải "khó thở". Cụ thể, diện cho mình một bộ váy áo bó sát của nữ giới, Trần Đức Bo lần này lựa chọn cosplay thành "cô giáo nóng bỏng" như anh chàn  tuyên bố đồng thời cũng không quên thực hiện những màn tạo dáng, ưỡn ẹo khoe vòng 3 của mình. Bá đạo hơn nữa, "cô giáo nóng bỏng" này còn đăng tuyển học sinh phụ đạo theo hình thức 1 kèm 1 khiến cho không ít người đặt ra câu hỏi rằng Trần Đức Bo sẽ dạy kèm bộ môn gì nữa.

Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò 1 kèm 1 - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Trần Đức Bo

Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò 1 kèm 1 - Ảnh 3.

Diện bộ váy áo nữ giới, anh chàng không quên uốn éo và tự phong mình là cô giáo nóng bỏng

Đương nhiên, vẫn giữ "phong độ" như mọi khi, những hình ảnh và lcip của Trần Đức Bo nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Đa phần trong số đó đều là những sự chỉ trích, châm biếm đầy tiêu cực, thế nhưng vẫn như mọi lần, hiện tượng mạng này tỏ ra khá thoải mái khi đọc và đón nhận những luồng thông tin như vậy. Thậm chí, Trần Đức Bo còn không ngại tương tác ngược, trả lời theo cách rất bông đùa những bình luận chỉ trích.

Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò 1 kèm 1 - Ảnh 4.

Trần Đức Bo dường như không quá quan tâm tới các bình luận chỉ trích, tiêu cực hướng về mình

Cách đây không lâu, anh chàng cũng đã từng nhận phải vô số gạch đá khi tiếp tục xuất hiện trong một bộ đồ bó sát, đồng thời cố tình nhảy nhót khi livestream và để lộ ra phần bộ phận khá nhạy cảm. Lần này, mức độ phản cảm tăng lên rất nhiều, thậm chí khiến cho nhiều người xem cảm thấy "nhức mắt", nhưng dù vậy, Trần Đức Bo vẫn bỏ ngoài tai mọi lời góp ý và tiếp tục trung thành với nội dung xuyên suốt trên kênh của mình.

Trần Đức Bo gây sốc dân mạng khi cosplay cô giáo nóng bỏng, tuyên bố tuyển học trò 1 kèm 1 - Ảnh 5.

Gần nhất, anh chàng cũng có màn vũ đạo trên livestream gây nhức mắt cộng đồng mạng

Trong những chia sẻ gần đây, anh chàng cho biết việc mình tạo ra các chiêu trò, diễn lố nhằm mang tới tiếng cười cho mọi người chẳng hề làm ảnh hưởng tới ai, thế nên cũng chưa từng nghĩ tới việc sẽ dừng lại.