Mẹo lái xe trong Free Fire mới nhất hiện nay mà nhiều người chơi có thể chưa biết đến!

Trong Free Fire, để di chuyển nhanh chóng và an toàn, chúng ta cần sử dụng các phương tiện. Dưới đây là 3 mẹo hay nhất có thể nhiều người chơi chưa biết có thể giúp bạn lái xe mượt mà hơn.

Tựa game Battle Royale của Garena liên tục bổ sung các tính năng và cơ chế gameplay mới để thỏa mãn người chơi. Điều này đã cho phép Free Fire trở thành một trong những tựa game phổ biến nhất trong thể loại Battle Royale.

Không chỉ những thứ mới được Garena bổ sung thường xuyên để mang đến cho tựa game một luồng gió mới mà các tính năng hiện có cũng đã trải qua nhiều thay đổi. Một trong những tính năng đó là các loại xe, bao gồm cả xe bán tải (thường được gọi là xe màu xanh) đã được cập nhật về đồ họa sắc nét hơn.

Tất nhiên, biết về cách thức hoạt động của các phương tiện là một chuyện, nhưng bạn đã biết mẹo lái xe hiệu quả và an toàn trong Free Fire chưa? Hãy xem 4 mẹo đơn giản và dễ nhớ sẽ giúp bạn tăng đáng kể cơ hội sống sót khi lái xe và bị xe giết:

Có kỹ năng tốt trước khi làm tài xế

Để chơi Free Fire không chỉ có kỹ năng sử dụng vũ khí mà khả năng sử dụng tốt phương tiện cũng rất quang trọng. Ngoài ra, việc sở hữu những cú đánh lái tuyệt vời có thể giúp bạn kiếm thêm mạng dễ dàng hơn.

Thông thường, một đội chọn sử dụng phương tiện có người lái tốt để đưa họ đi xung quanh là một đội gắn kết hơn nhiều với chiến thuật và hiệu quả chiến đấu tốt hơn.

Sử dụng vũ khí khi lái xe

Nhiều người chơi không biết một mẹo này. Khi lái xe, trước tiên bạn cần phải sử dụng vũ khí. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy kẻ thù hoặc tiếp cận kẻ thù, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu bắn.Điều này khiến kẻ địch bất ngờ nhờ sự kết hợp bắn và lái xe của bạn.

Mang theo lựu đạn Gloo với bạn

Như chúng ta đã biết, Gloo Wall đóng một vai trò khá lớn trong việc xác định liệu bạn có nhận được Booyah của mình hay không. Đặt một Gloo Wall tử tế sẽ giúp bạn dễ dàng tránh được những phát bắn của đối phương.

Tương tự như vậy, khi lái xe, hãy cố gắng đặt một Bức tường Gloo để khi bạn gặp kẻ thù ở cự ly gần hoặc xe bị hư hại ở những khu vực trống thì bạnh sẽ được bảo vệ bởi một bức tường kiên cố.

Chú ý khi lái xe giống như trong cuộc sống thực

Mẹo cuối cùng không kém phần quan trọng đó là bạn cần chú ý đến môi trường xung quanh. Bằng sự tinh tế và nhạy bén, bạn có thể phát hiện và tấn công kể địch xung quanh một cách chủ động nhất.