Truy Kích 2 tiếp tục 'lột xác' đồ hoạ

Tựa game bắn súng Trung Quốc Truy Kích 2 (Life and Death Sniper 2) tiếp tục có sự cải thiện đáng kể về đồ hoạ, được người chơi đánh giá cao. 

Sản phẩm này được hãng phát triển bởi Wizard Games. Game đã phát triển từ nửa cuối năm 2019 và đến nay mới chuẩn bị có màn thử nghiệm tiếp theo. Game được thiết kế dựa trên bản 1, Truy Kích Web đã được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam.

Truy Kích 2 tiếp tục 'lột xác' đồ hoạ

Truy Kích 2 tiếp tục ‘lột xác’ đồ hoạ

Trò chơi kết thúc đợt thử nghiệm mới vào ngày 06/12 vừa qua cho thấy đây là một tựa game bắn súng hành động đầy tiềm năng. Phương diện đồ hoạ của sản phẩm này tiếp tục được nâng cấp lên một trình mới, mang đến cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn hơn nữa.

Mới đây, hãng sản xuất của đại lục đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên liên quan đến phiên bản update dù chưa ra mắt (có lẽ game sẽ tiếp tục mở thử nghiệm trong thời gian tới).

Hình ảnh hiển thị trong game, thể hiện ở phần cảnh vật, ánh sáng, độ tương phản, trở nên cụ thể, chi tiết và sinh động hơn. Game thủ sẽ thấy rõ được màu sắc của từng khu vực bản đồ, đường đạn bắn ra…

Trước những phản hồi của game thủ trong quá trình thử nghiệm, nhóm phát triển cho hay họ sẽ phân tích và đề ra phương hướng tối ưu hóa tiếp theo. Những lỗi trong game qua các lần thử nghiệm sẽ được nhà sản xuất Truy Kích 2 sửa chữa, loại bỏ.

Đội ngũ phát triển không ngừng điều chỉnh các chi tiết của trò chơi, tối ưu hóa trải nghiệm, tập trung vào hình ảnh, âm thanh và giao diện trong game.

Truy Kích 2 tiếp tục 'lột xác' đồ hoạ

Truy Kích 2 tiếp tục ‘lột xác’ đồ hoạ

Mới đây theo báo chí Trung Quốc, hãng Wizard Games đã nhận được hàng trăm triệu USD đầu tư từ Tencent để phục vụ cho việc phát triển game bắn súng.

Sau nhiều năm tích lũy công nghệ và kinh nghiệm, Wizard Games đã trở thành nhà sản xuất game bắn súng hàng đầu đại lục. Thông qua nguồn vốn do Tencent viện trợ, trong tương lai, hãng sẽ có lợi thế của mình để bùng nổ sức sáng tạo mạnh mẽ hơn.

Trang chủ: https://www.ssjj.cn/