Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì "mặt đơ mà ngực khủng"

Hai cô nàng hot girl mới ở Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Đã qua rồi cái thời mà những hot girl chỉ xuất hiện từ các cuộc thi nhan sắc, hoa khôi. Giờ đây, thậm chí ngay cả những cô gái bình thường nhất cũng đều có thể nhận được danh xưng này, miễn sao bạn có điểm gì đó gây ra sự chú ý cũng như thu hút được cộng đồng mạng. Điển hình như trường hợp của hai cái tên Lee Seo Yeong và Tangle Mimi dưới đây, khi một người thì bán tạp hóa, người còn lại chuyên buôn dược phẩm nhưng lại là những cái tên nổi chẳng kém các hot girl đương thời.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 1.

Lee Seo Yeong - một trong hai cô nàng đang rất được chú ý tại Hàn Quốc

Không cần là người nổi tiếng, chẳng có tài năng gì đặc biệt, thế nhưng cô nàng Lee Seo Yeong vẫn được nhắc tới rất nhiều trên mạng xã hội. Hãy cứ nhìn vào 800.000 lượt follow trên trang cá nhân của cô nàng - con số có lẽ vượt xa rất nhiều người nổi tiếng thì đủ hiểu Seo Yeong có đông fan ra sao.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu tới 800.000 follow trên trang cá nhân

Đơn giản, với vòng một G-Cup cộng thêm gương mặt khá xinh đẹp, Seo Yeong đang được nhiều người coi là nữ thần trong lòng họ. Và dành cho những ai chưa biết thì ngoài đời, cô nàng này bên cạnh công việc người mẫu còn đang là chủ một website bán hàng online "tạp hóa" theo đúng nghĩa đen với các loại vật phẩm như thực phẩm chức năng, bàn chải, nước hoa, khẩu trang...

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 3.

Bên cạnh công việc người mẫu

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 4.

Cô nàng còn bán "tạp hóa" đủ mọi loại đồ vật

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen với điểm nhấn là vòng một siêu gợi cảm, Seo Yeong cũng phải nhận một số nghi vấn, chỉ trích. Cụ thể, khá nhiều người cho rằng gương mặt cô nàng có dấu hiệu của việc chỉnh sửa khi ở nhiều góc tạo hình, nàng hot girl lộ rõ những nét khá "đơ", như búp bê vậy. Nhưng không vì thế mà độ nổi tiếng của cô nàng có dấu hiệu giảm xuống.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 5.

Mặc dù rất xinh đẹp và gợi cảm, nhưng Seo Yeong bị chê là có "mặt đơ" ở nhiều góc chụp

Cái tên thứ hai trong bản danh sách này chính là cô nàng Tangle Mimi - một hot girl tuy không "đẫy đà" như Seo Yeong nhưng cũng gây rất nhiều ấn tượng bởi thân hình mảnh mai, cao ráo kèm theo đó là vòng một khủng.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 6.

Nhan sắc mỹ miều của Tangle Mimi

Không có tài năng gì đặc biệt, không nổi tiếng, thế nhưng Mimi lại được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "hot girl dược phẩm" nhờ vào vẻ đẹp và sự gợi cảm của mình khi thường xuyên livestream bán các mặt hàng dược trên web.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 7.

Tuy nhiên, cũng tương tự như cô nàng Seo Yeong ở trên, Mimi cũng nhận phải khá nhiều những chỉ trích vì sự đơ cứng trong gương mặt của mình. Quả thật, nàng hot girl này cũng có khá nhiều dấu hiệu của sự chỉnh sửa trên gương mặt và không khó để nhìn ra chúng trong các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 8.

Không ai phủ nhận được sự gợi cảm và nóng bỏng từ vóc dáng của cô nàng hot girl

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 9.

Nhưng vẻ đơ cứng trên gương mặt thì cũng không thể phủ nhận

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 10.

Tuy nhiên, Mimi vẫn nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh

Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 11.
Từ chỗ chỉ bán tạp hóa và dược phẩm, hai cô gái bỗng chốc được phong hot girl, nổi như cồn vì mặt đơ mà ngực khủng - Ảnh 12.