TV Series The Witcher Season 2 chào đón 7 gương mặt mới

Netflix vừa chính thức công bố 7 gương mặt mới sẽ được xuất hiện trong Season 2 của bộ phim truyền hình dài tập The Witcher.

Netflix vừa chính thức thông báo Season 2 của The Witcher live-action sẽ có sự góp mặt của 7 diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Nếu ai là những con mọt cuồng phim như Mọt tui thì chắc hẳn sẽ khá quen thuộc với những cái tên này.

The Witcher

Cụ thể hơn, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của cô Adjoa Andoh trong vai Nenneke – một nữ tu sĩ đồng thời cũng là một pháp sư trong bộ tiểu thuyết The Witcher. Tuy trước đây nhân vật này chưa bao giờ được đưa vào game nhưng có vẻ như đây là sẽ là một quyết định đúng đắn đến từ phía Netflix.

The Witcher
Graham McTavish với cơ thể cường tráng sẽ vào vai Dijkstra

Theo đó Graham McTavish, một trong những diễn viên ngầu nhất giới trong điện ảnh, sẽ được đảm nhận vai diễn Dijkstra – bậc thầy gián điệp từng xuất hiện trong một vài nhiệm vụ của tựa game The Witcher 3. Đồng thời hắn cũng là một tên tội phạm khét tiếng của Novigrad. Được biết Graham rất nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim đình đám. Điển hình như bộ trilogy The Hobbit và Aquaman của DC. Chính vì thế, chúng ta sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến tài năng diễn xuất của ông trong Season 2, đó là điều khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Ngoài ra The Witcher Season 2 còn có sự góp mặt của diễn viên Cassie Clare, từng xuất hiện trong bộ phim What Happened to Monday (Chuyện gì đã xảy ra với Thứ 2) và cô sẽ được vào vai của Philippa Eilhart. Cô nàng này là một nữ phù thủy có khả năng biến hình và cũng chính là người đứng đầu Lodge of Sorceresses (Hội nữ Phù thủy Quyền năng).

The Witcher
Chris Fulton sẽ chính thức vào vai diễn pháp sư Rience

Bên cạnh đó, vai diễn pháp sư quyền năng Rience sẽ được tài tử phim truyền hình dài tập Bridgerton – Chris Fulton, đảm nhận. Theo đó sẽ là KevinDoyle trong vai Ba’Lian. Cuối cùng, cặp bài trùng Codringher và Fenn sẽ được thủ vai bởi đạo diễn kiêm diễn viên, Simon Callow và cô Liz Carr, một trong những nhà hoạt động hỗ trợ người khuyết tật nổi tiếng của Anh.

The Witcher Season 2 sau khi gặp phải một số trở ngại do cơn đại dịch Covid và ‘Siêu nhân’ Henry Cavill bị chấn thương nhẹ vào tháng 12 năm ngoái, hãng đã quyết định sẽ dời lại ngày ra mắt của bộ phim đến năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.