Vẫn là Cyberpunk 2077, nhưng là phiên bản dành cho... PS1

Mới đây, một người chơi đã tạo dựng lại Cyberpunk 2077, nhưng đáng chú ý đây là phiên bản dành cho hệ máy... PS1.

Sau 8 năm dài chờ đợi, siêu phẩm của CD Projekt Red đã chính thức đến tay người hâm mộ, nhưng trên thực tế thì có lẽ những bug và trục trặc bên lề mới là nhân vật chính - điều thậm chí đã tạo ra sự kiện hoàn lại tiền cho game thủ chưa từng có trước đây.

Mặc dù vậy thì cộng đồng game thủ cũng đã cố gắng nhìn sự việc trên một cách tích cực hơn khi cho ra lò rất nhiều meme và những hình ảnh vui nhộn, một trong những thứ đã góp phần thúc đẩy thêm độ hot bỏng tay của Cyberpunk 2077.

Và người dùng đầu tư nhất trong việc này có lẽ sẽ là Redditor alundbjork, người đã chia sẻ một video mà trong đó Cyberpunk 2077 được tạo dựng lại trên hệ máy "tuổi thơ" PS1.

Cụ thể thì những lỗi bug nổi tiếng nhất đã được anh chàng này cop nhặt vào video của mình. Trong đó chúng ta có thể thấy được hình ảnh người dân và chiếc xe hơi bỗng dưng bay lên trời, cùng với đó là hình ảnh nhân vật Johnny Silverhand (Keanu Reeves) méo mó có lẽ đã trở thành "thương hiệu" của Cyberpunk 2077.

Với hơn 70,000 lượt upvotes trên mạng xã hội Redditor, chúng ta có thể thấy được độ hot của Cyberpunk 2077 là lớn như thế nào. Và bên cạnh một màn ra mắt thiếu chỉn chu thì có thể nói, những lỗi, bug trong Cyberpunk 2077 thực tế đã tạo ra rất nhiều tiếng cười cho cộng đồng game thủ và đây chắc chắn là một kỷ niệm đầy đáng nhớ với cả nhà phát hành trò chơi và người hâm mộ tựa game này.