Vietnam Gameveres 2024: Chung Kết Cuộc Thi 'Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator' Lần 1

Vietnam Gameveres 2024 đã khiến cộng đồng ấn tượng với Chung Kết Cuộc Thi “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” Lần 1.

Vietnam Gameveres 2024 lần này đã khiến cộng đồng vô cùng ấn tượng với Chung Kết Cuộc Thi “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” Lần 1.

Ngày 11/05/2024, tại sự kiện Vietnam Gameverse 2024 – Beyond the Game, đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” lần 1. Đây là một sự kiện quan trọng, tạo cơ hội cho các sinh viên và game thủ phát triển ý tưởng sáng tạo, khám phá tiềm năng của ngành công nghiệp game, và thu hút sự quan tâm từ ban giám khảo và nhà đầu tư.

Vietnam Gameverse 2024 - Beyond the Game, đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” lần 1

Vietnam Gameverse 2024 – Beyond the Game, đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” lần 1. Nguồn: Vietnam Gameverse

Các điểm nổi bật từ vòng chung kết:

84 bài dự thi đã được vượt qua vòng sơ khảo để lọt vào vòng chung kết. 5 đội thi xuất sắc nhất đã tỏa sáng trong cuộc thi.

Sự hỗ trợ tận tình đến từ các nhà tài trợ. Nguồn: Vietnam Gameverse

Sự hỗ trợ tận tình đến từ các nhà tài trợ. Nguồn: Vietnam Gameverse

Topebox Accelerator là cuộc thi do Công ty Game Topebox tổ chức, với sự cho phép của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử. Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên của các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

Các đội xuất sắc nhất cuộc thi đã nhận được những giải thưởng xứng đáng. Nguồn: Vietnam Gameverse

Các đội xuất sắc nhất cuộc thi đã nhận được những giải thưởng xứng đáng. Nguồn: Vietnam Gameverse

Ban giám khảo trong vòng chung kết bao gồm:

– Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử.

– Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Cục phó Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử.

– Ông Thái Thanh Liêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại Topebox.

– Bà Nguyễn Phạm Linh Chi, Giám đốc Điều hành tại Topebox.

– Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc Chiến lược tại Topebox.

Phát biểu tại vòng chung kết:

Ông Lê Quang Tự Do chúc mừng và biểu dương 5 đội thí sinh đã vượt qua vòng loại, đánh giá cao tính sáng tạo của các sinh viên yêu thích và đam mê làm game.
Bà Nguyễn Phạm Linh Chi, Giám đốc Điều hành tại Topebox, chia sẻ: “Topebox sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường phát triển và nuôi dưỡng ước mơ làm game, để có thể hỗ trợ đưa các tựa game Việt ra quốc tế với chất lượng tốt nhất.”

Rất nhiều bạn trẻ tham dự và cổ vũ cho các đội chơi. Nguồn: Vietnam Gameverse

Rất nhiều bạn trẻ tham dự và cổ vũ cho các đội chơi. Nguồn: Vietnam Gameverse

Cuộc thi diễn ra hết sức nghiêm túc và thành công tốt đẹp đối với mùa đầu tiên. 5 đội thi đã thể hiện sự nỗ lực hết mình và đam mê qua các bài thuyết trình về dự án.

Các giải thưởng:

– Giải Nhất: Đội BrightStdio, đại diện từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

– Giải Nhì: Đội SOARING SAILS, nhóm sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

– Giải Ba: Đội Tệ Team, nhóm sinh viên trường Đại học Văn Lang.

– Giải khuyến khích: Đội Rocket1H (trường Đại học Văn Lang)

Không chỉ dừng lại ở việc trao giải thưởng, “Ươm Mầm Tài Năng Game Việt 2024 – Topebox Accelerator” còn mang đến cho các đội thi cơ hội được hỗ trợ và phát triển dự án của mình. Topebox, nhà tổ chức cuộc thi, cam kết đồng hành cùng các bạn sinh viên, game thủ trong hành trình chinh phục ước mơ làm game, biến ý tưởng thành hiện thực và đưa các tựa game Việt ra thị trường quốc tế.