Vietnam Gameverse 2023: Ngắm dàn Cosplay và CSKH cực chất của các NPH tại sự kiện ngày đầu

Không chỉ là ngày hội tụ của những gian hàng game bắt mắt, Vietnam Gameverse 2023 còn là nơi góp mặt của dàn gái cosplay vô cùng xinh đẹp.

Vừa được trải nghiệm game, vừa được giao lưu và ngắm gái xinh ngoài đời thật, đây là cơ hội có 1-0-2 cho các game thủ. Các game thủ đừng bỏ lỡ những cơ hội đặc biệt này để có thể chụp ảnh cùng các cosplayer xinh đẹp nha.

Cosplay game Revelation của VNG vô cùng ấn tượng

Ấn tượng nhất trong buổi sáng ngày hôm nay chính là màn biểu diễn múa đến từ Hải Minh Nguyệt – Thiên Dụ từ nhà VNG. Những động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển của nàng cosplayer đã khiến cộng đồng game chiêm ngưỡng được một màn múa mãn nhãn.

Một thần tiên tỷ tỷ đến từ nhà GOSU.

Tại Vietnam Gameverse 2023, không thể không nhắc đến sự cá tính của Elf – MU Vượt Thời Đại được cosplay đến từ Funtap gây thương nhớ trong lòng game thủ cũng như là những ai yêu thích bộ phim hoạt hình tựa game này.

Tại Vietnam Gameverse 2023, không thể không nhắc đến sự cá tính của Elf

Tại Vietnam Gameverse 2023, không thể không nhắc đến sự cá tính của Elf

Gian hàng của SohaGame cũng không kém cạnh với sự xuất hiện hai cô nàng Cosplay xinh xắn luôn sẵn sàng chăm sóc các game thủ đến tìm hiểu và cần tư vấn về game.

Hai cô nàng cosplay xinh xắn đến từ gian hàng của nhà SohaGame

Anh em game thủ cũng không thể nào bỏ qua những Thiên Thần dễ thương của Aumobile – VTC. Không chỉ thế, các anh còn được giao lưu, chụp ảnh và nhận quà từ các Thiên Thần này tại quầy của VTC nhé. VTC cũng gây sức hút riêng khi cho các nhân vật trong game Aumobile được xuất hiện trong ngày hội này.

Anh em game thủ cũng không thể nào bỏ qua màn cosplay dễ thương AU BEAT.

Cũng khiến cho mọi người ấn tượng không kém chính là màn cosplay Đột Kích nóng bỏng. Các bạn ấy đã khiến Game4V tại Vietnam Gameverse 2023 chẳng thể nào rời mắt được.

Màn Cosplay Đột Kích nóng bỏng vô cùng

Màn Cosplay Đột Kích nóng bỏng vô cùng

Hòa chung không khí sôi động với dàn Cosplay xịn xò chính là những màn đọ chiến nho nhỏ để sở hữu được những phần thưởng khác nhau đến từ các gian hàng. Có thể nói, Vietnam Gameverse 2023 đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp khi có sự quy tụ của hơn nghìn game thủ. Ngoài ra, trong sáng nay đã diễn ra chương trình “Diễn Đàn Game Việt Nam” với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành để bàn về sự khó khăn cũng như là tương lai của Game Việt trong khoảng thời gian sắp tới. Ai cũng hi vọng rằng, game Việt sẽ có thể có chỗ đứng trên thế giới trong tương lai gần.

Ngoài các cô gái cosplay cá tính, đáng yêu, đặc biệt là vô cùng xinh đẹp không thể không nhắc đến dàn PG và đội ngũ chăm sóc khách hàng của các nhà phát hành cũng vô cùng đông đảo và xinh xắn, khiến bao chàng game thủ mê mẩn. Cùng Game4V điểm qua vài bức ảnh đẹp trong ngày hôm này: