ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch

ViruSs tăng subs vù vù, K-ICM thì tụt dốc thê thảm.

Phải thừa nhận rằng những thông tin liên quan tới Jack & K-ICM đang là chủ đề cực kỳ thu hút cộng đồng mạng trong thời điểm hiện tại. Không chỉ riêng những phát ngôn, thông tin của cặp đôi này mà ngay cả những người ngoài cuộc "tham gia" vào câu chuyện cũng được đặc biệt chú ý. Trong đó, chắc chắn streamer nổi tiếng ViruSs là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 1.

ViruSs bỗng trở nên rất được chú ý trong scandal lần này của Jack và K-ICM

  Điều này có lẽ cũng không khó lý giải, khi mà bên cạnh việc giúp đỡ Jack hoàn thành và đăng tải bản demo "Đom Đóm" của chàng ca sĩ, đồng thời cũng liên tục là cầu nối, bày tỏ nỗi lòng của Jack tới các fan. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là việc ban đầu, ViruSs khuyên các fan của Jack nên cư xử một cách ôn hòa, đồng thời khuyên K-ICM không nên solo chơi đàn trên sân khấu nữa, vì không có một producer nào làm thế cả. Nhưng chỉ ít lâu sau, ViruSs quay ngoắt 360 độ khi bức xúc và gọi các Đóm "hãy chiến đi", đồng thời xóa luôn clip nhắc tới K-ICM trong đó với câu quotes: "Không dành cho người sống sai lầm".

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 2.

Dòng trạng thái rất gắt của ViruSs được cho là nhắm vào phía K-ICM

 Nhưng cũng phải thừa nhận rằng kể từ khi tham gia vào vụ lùm xùm kể trên, một trong những điểm tích cực với ViruSs là lượng subs từ kênh Youtube của chàng streamer tăng lên đột biến, tới mức mà bản thân ViruSs cũng phải cảm ơn nhưng cũng không quên nhấn mạnh rằng bản demo Đom Đóm trên kênh anh chỉ là tạm thời, còn bản chính sẽ được đăng tải trên trang của Jack cũng như khuyên các fan của Jack có thể thoải mái bấm hủy follow nếu như cảm thấy nội dung kênh ViruSs không phù hợp với nhu cầu hay không hấp dẫn.

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 3.

Anh chàng từng bảo các fan Jack có thể bỏ follow kênh mình nếu thấy không phù hợp

 Trước lời "khuyên" này từ ViruSs, chẳng những kênh Youtube của anh giảm lượng follow mà lại còn đang tăng với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, cứ nhìn vào những con số thì có thể thấy. Cách đây khoảng 1 tuần, kênh Youtube của ViruSs tăng 150k lượt subcribe thì ở thời điểm hiện tại (sáng 8/1/2020), kênh Youtube của ViruSs đang sở hữu 3,26 triệu lượt đăng ký tương đương với việc tăng 570 nghìn lượt subcribe chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 4.

Lượng người theo dõi kênh Youtube của ViruSs đang tăng với tốc độ chóng mạt thời gian qua

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 5.

Kênh Youtube của ViruSs hiện đã sở hữu 3,26 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên, nếu như kênh của ViruSs tăng trưởng bao nhiêu thì nhìn sang phía K-ICM, chỉ số lại đơn thuần là một màu đỏ lòm. Theo đó, nếu như vào ngày 25/12, kênh Youtube của K-ICM sở hữu lượt đăng ký với con số 4,78 triệu thì ở thời điểm tính đến sáng 8/1/2020, con số này đã giảm xuống chỉ còn ở mức 4,36 triệu người đăng ký - giảm 320.000 lượt đăng ký sau 14 ngày.

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 6.

Lượng subscribe từ kênh Youtube của K-ICM đang giảm không phanh

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 7.

Vèo một cái đã chỉ còn có 4.36 triệu người sau vụ drama ồn ào vừa qua

ViruSs khuyên fan Jack hủy đăng ký kênh mình nhưng subs cứ tăng vù vù, nhìn sang kênh của K-ICM mà thấy đối nghịch - Ảnh 8.

Rõ ràng, K-ICM đang bị cộng đồng mạng quay lưng trong vụ việc này