Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát

Sau khi giải nghệ sự nghiệp vlog, Huy Cung đã bất ngờ khoe cậu quý tử với cộng đồng mạng.

Cái tên Huy Cung có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ với tất cả chúng ta, đặc biệt là với cộng đồng vlog Việt Nam. Chỉ cần nhìn vào những thông số như lượng subscribe từ kênh Youtube lên tới 776.000, trong khi số người theo dõi trên fanpage là 2.4 triệu thì cũng đủ hiểu, tầm ảnh hưởng của anh chàng vlogger này là lớn tới cỡ nào.

Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát - Ảnh 1.

Huy Cung khi tuyên bố sẽ tạm dừng làm vlog

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ sau khi chứng kiến sự đi xuống cũng như chán ngán trước các nội dung đầy phản cảm của giới vlogger ngày nay, thế nhưng những thông tin về Huy Cung vẫn luôn được cộng đồng mạng rất quan tâm và cập nhật. Còn nhớ, vào đầu tháng 12/2018, Huy Cung đã gây ra khá nhiều tranh cãi với cộng đồng mạng, khi quyết định thành gia lập thất cùng với Mỹ Linh - cô nàng hotgirl đình đám sinh năm 1997. Khi ấy, cả hai nhận được nhiều thắc mắc về quyết định hôn nhân khi tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên, dường như cặp đôi không quan tâm và vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc trong cuộc sống thay cho lời giải thích. Chưa kể, ở thời điểm đám cưới, cả hai cũng đã dính phải tin đồn "cưới chạy bầu" khi mà vòng hai của cô dâu có vẻ hơi to bất thường.

Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát - Ảnh 2.

Cô vợ xinh đẹp của Huy Cung

Và mới đây thôi, Huy Cung lại thêm một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng phải chú ý tới, khi mà anh chàng vừa tung lên mạng bộ ảnh gia đình đầy hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới. Điều khiến nhiều người chú ý là bên cạnh sự xuất hiệp của cặp đôi Huy Cung, Mỹ Linh, đó còn là màn ra mắt từ quý tử đầy kháu kỉnh và mới 4 tháng tuổi của Huy Cung.

Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát - Ảnh 3.

Cả hai vừa chụp bộ ảnh gia đình kỷ niệm một năm ngày cưới

Được biết, cậu nhóc được bố mẹ đặt cho cái tên cũng khá kêu: Cung Đức Gia Bảo, tên ở nhà là Ben. Thừa hưởng hết những nét đẹp từ bố mẹ, nên dù mới chỉ 4 tháng tuổi nhưng trông Ben đã rất đáng yêu và lém lỉnh. Có lẽ, cũng nhân dịp này, Huy Cung đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao anh hoàn toàn im hơi lặng tiếng, thay vì công khai hạnh phúc trong suốt quá trình từ lúc vợ mang bầu cho tới khi bé Ben ra đời: "Lấy vợ, có con là 1 điều hạnh phúc, tụi mình cũng không muốn giấu đâu. Nhưng vợ mình là 1 người rất yếu đuối, không chịu được áp lực dư luận. Mình cũng muốn vợ có 1 thai kì khỏe mạnh nên để cho vợ sinh xong và bé cứng cáp rồi công khai", Huy Cung bộc bạch.

Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát - Ảnh 4.

Anh chàng thừa nhận bây giờ mới dám chia sẻ về con trai là do sợ vợ không chịu được áp lực dư luận

Về phần của Huy Cung, sau khi tạm dừng việc làm các vlogger, anh chàng mới đây đã quyết định lấn sân sang con đường ca hát và đang cố gắng tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt. Mới đây, Huy Cung vừa phát hành MV đầu tay mang tên "Bận than chuyện bạn thân". và cho rằng, trong luc mà Vlog đang thoái trào như hiện tại, âm nhạc là cách để anh có thể truyền tải những thông điệp của mình tới người xem, người nghe.

Vlogger Huy Cung khoe con trai đầu lòng, thừa nhận vlog thoái trào nên chuyển sang con đường ca hát - Ảnh 5.

Bận than chuyện bạn thân - MV đầu tay của Huy Cung