9Dragons: Kung Fu Arena - Game "PUBG võ thuật" dựa trên Cửu Long Tranh Bá sắp ra mắt

9Dragons: Kung Fu Arena hiện đã mở thử nghiệm trên Steam, có thể chơi ngay.

Nếu bạn là một fan hâm mộ game online nhập vai lâu năm, có lẽ bạn đã nghe nói hoặc chơi 9Dragons - Cửu Long Tranh Bá, một trong những game MMORPG võ thuật thành công nhất trong lịch sử. Trong khi trò chơi gốc đã được chuyển thành trò chơi trên trình duyệt web và trở nên lụi tàn dần, nhà phát triển Joongwon Entertainment mới đây đã công bố một tựa game mới lấy cảm hứng từ tựa game này và đăt tên là 9Dragons: Kung Fu Arena. 

9Dragons: Kung Fu Arena - Game PUBG võ thuật dựa trên Cửu Long Tranh Bá sắp ra mắt - Ảnh 1.

Đây là một trò chơi theo phong cách battle royale giữ lại tất cả các yếu tố võ thuật phương Đông. Phiên bản demo của 9Dragons: Kung Fu Arena có thể được tải xuống trên Steam và chơi trong vòng 3 tuần. Tham gia kênh Discord để có thể trải nghiệm và chia sẻ cùng với những người chơi khác.

9Dragons: Kung Fu Arena - Game PUBG võ thuật dựa trên Cửu Long Tranh Bá sắp ra mắt - Ảnh 2.

Từ đảo Gado, nơi bí ẩn có tin đồn về di sản của chín con rồng, bạn phải vượt qua nghịch cảnh xuất phát từ những kẻ thù nguy hiểm và môi trường vô vọng để chứng tỏ mình là người xứng đáng trở thành bậc thầy của thế giới đó

Đảo Gado trở thành một chiến trường đẫm máu của 50 lính đánh thuê vô danh, những người đang cố gắng giành được di sản của chín con rồng vì tin đồn cho biết bất cứ ai có được di sản, sẽ có đủ sức mạnh để cai trị thế giới của chúng.

9Dragons: Kung Fu Arena - Game PUBG võ thuật dựa trên Cửu Long Tranh Bá sắp ra mắt - Ảnh 3.

Là một trong những lính đánh thuê, không có bất kỳ đồng minh nào, bạn phải chiến đấu qua chiến trường để tìm kiếm "Dragon’s Jade", đó là chìa khóa để vào nơi đặt di sản bị ẩn giấu và tiết lộ bí ẩn cổ xưa.

Link download 9Dragons: Kung Fu Arena trên Steam: https://store.steampowered.com/app/956580/9Dragons__Kung_Fu_Arena/