Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hướng dẫn toàn tập nhiệm vụ Dã Tẩu

Dã Tẩu là loạt nhiệm vụ đặc trưng của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ với nhiều phần thưởng giá trị khó lòng bỏ qua.

Trải qua một tháng phát hành chính thức, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang phát triển cực kỳ ổn định và vừa cho ra mắt một bản cập nhật vào ngày 11/5 vừa rồi. Có thể nói rằng, với những nước đi đúng đắn đặt trải nghiệm của game thủ lên hàng đầu, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chiếm trọn sự yêu mến của cộng đồng. Hiện tại, game đã sở hữu gần 100 máy chủ, với lượng người chơi đông đảo và sôi động ở mọi nơi.

Máy chủ thứ 94 Bích Giang vừa ra mắt vào sáng 14/5

Với lượng người chơi đông đảo như vậy, trong đó tất nhiên có nhiều “tân thủ” còn đang phải mò mẫm với hệ thống tính năng đồ sộ của game. Một trong số đó chính là loạt nhiệm vụ Dã Tẩu đặc trưng của dòng game, với nhiều yêu cầu “khó nhằn” khiến nhiều người điêu đứng. Dưới đây, KenhTinGame sẽ gửi tới người đọc những hướng dẫn chi tiết để giúp bạn dễ dàng vượt qua nhiệm vụ này. Tổng quan Nhiệm vụ Dã Tẩu là loạt nhiệm vụ hàng ngày mà người chơi có thể hoàn thành 1 vòng mỗi tuần. 1 vòng bao gồm 30 nhiệm vụ, với nhiều yêu cầu khác nhau vô cùng đa dạng và khó mà liệt kê hết được. Dưới đây là một vài yêu cầu thường gặp và mẹo để hoàn thành:

  • Trả lời Vấn Đáp đúng liên tục 5 câu: Rất dễ hoàn thành, trừ trường hợp bạn đã Vấn Đáp hết lượt của hôm nay rồi. Bởi vậy, tốt nhất là nên làm Dã Tẩu trước Vấn Đáp.
  • Tăng một lượng EXP nhất định: Đi train hay làm bất kỳ hoạt động nào cho EXP đến khi đủ kinh nghiệm yêu cầu. Quá đơn giản!
  • Tăng 1 điểm PK: Nếu không PK được ai thì có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.
  • Tiêu diệt quái vật chỉ định: Rất dễ để hoàn thành.
  • Tăng 1 điểm may mắn: Dùng Thiên Sơn Ngọc Lộ.

Nói chung, nhiệm vụ Dã Tẩu có khá nhiều yêu cầu rất dễ hoàn thành mà người chơi nhắm mắt cũng có thể vượt qua. Nhưng có còn nhiều thử thách khó khăn hơn mà không ít người chơi thắc mắc. Một số yêu cầu khó khăn Một số yêu cầu khó hoàn thành khi “chạy Dã Tẩu” sẽ khiến người chơi mới hoang mang không biết phải làm sao, ví dụ như nộp một loại trang bị chỉ định nào đó, hoặc phải nộp các loại phù của môn phái khác. Về phần trang bị, người chơi có thể dễ dàng mua được ở các tiệm thợ rèn hay phục sức tại thành Tương Dương (trang bị bậc 1), Lâm An và Biện Kinh (trang bị bậc 2), hoặc Bày Bán (trang bị cấp cao hơn).

Lưu ý, một vài nhiệm vụ sẽ yêu cầu trang bị có các dòng chỉ số nhất định. Lúc này, trừ trường hợp khi đi train đã nhặt được đồ đúng yêu cầu, nếu không, người chơi có thể mua hàng loạt trang bị trong cửa hàng ở các thành thị trên cho đến khi ra dòng mà mình cần. Nói chung, chỉ cần không quá đen đủi, người chơi sẽ không phải tốn quá nhiều bạc cho các nhiệm vụ dạng này.

Với nhiệm vụ yêu cầu nộp phù, người chơi có thể nhờ sự trợ giúp của bạn bè hoặc thành viên trong bang. Phù cần nộp sẽ thuộc về một phái bất kỳ, nếu không ai giúp, người chơi có thể tìm đến những nhân vật thuộc phái đó để giao dịch hoặc nhờ giúp đỡ. Bên cạnh đó, người chơi cũng nên tự chế phù của môn phái mình để giúp đỡ hoặc giao dịch với người khác khi cần thiết.

Ngoài ra, người chơi cũng nên tích trữ cho mình một lượng Hành Hiệp Lệnh nhất định để có thể bỏ qua nhiệm vụ trong trường hợp gặp phải những yêu cầu mà bản thân không thể hoàn thành nổi. Phần thưởng Một câu hỏi khác mà người chơi thường gặp phải khi làm nhiệm vụ Dã Tẩu đó là không biết nên nhận phần thưởng nào khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Nói chung, đây là câu hỏi không có lời giải đáp chính xác, vì nhu cầu của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn gắn bó lâu dài với game, thì người viết khuyên bạn nên chọn Bạc và Cống Hiến Bang, là hai thứ sẽ luôn thiếu trong quá trình chơi. Ngoài ra, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Hành Hiệp Lệnh cùng Huyền Tinh cũng là những thứ đáng để chọn khi xuất hiện.

Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, người chơi có thể truy cập: