Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: "Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?"

Trong clip xuất hiện trên mạng mới đây, Xoài Non đã giải thích tại sao mình bỏ học và bày tỏ quan điểm về chuyện kiếm tiền.

Sau khi làm đám hỏi, Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) - hôn thê của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis cũng gia nhập mặt trận Youtube với những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngần ngại giải đáp những thắc mắc của mọi người về mình. 

Mới đây, trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng, Xoài Non đã trả lời câu hỏi người ta vẫn tò mò bấy lâu: "Tại sao Xoài Non quyết định nghỉ học"

Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 1.

Xoài Non giải thích tại sao lại nghỉ học từ sớm.

Theo đó, gái xinh 2k2 cho biết lúc đi học xảy ra rất nhiều chuyện đến từ nhiều phía như bạn bè, thầy cô. Trong khi đó cô nàng đã cố gắng rất nhiều trong việc học nhưng kết quả nhận lại không như mong đợi mà rất thấp, sinh ra cảm giác chán nản. Lâu dần không còn hứng thú với việc học nên quyết định bỏ học ngang hông ngay cuối năm lớp 10, tại thời điểm trước kì thi kết thúc học kì 1 tuần.

Đương nhiên việc làm này khiến bố mẹ Xoài Non rất buồn lòng nên bản thân cô muốn chứng minh cho gia đình và mọi người thấy mình có thể thành công, có thể kiếm nhiều tiền. Kết thúc clip giải thích của mình, hôn thê của Xememsis khẳng định: Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?"

Phát ngôn này cũng na ná của hot girl Trần Thanh Tâm cách đây không lâu: "Thà học *** mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào". Và ngay lập tức, một màn tranh cãi đã nổ ra ở phía dưới những chia sẻ của Xoài Non. Nhiều người không đồng tình với quan điểm của cô nàng này và cho rằng tất cả chỉ là lý do lý trấu mà thôi.

Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 2.
Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 3.
Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 4.
Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 5.

Những ý kiến phản đối quan điểm của Xoài Non.

Tuy nhiên, cũng có nhiều comment khen ngợi sự nỗ lực của Xoài Non và đồng cảm vì có lẽ phải gặp vấn đề nghiêm trọng lắm mới quyết định bỏ học từ sớm như vậy. Hơn nữa, hiện tại cô nàng cũng có cuộc sống ổn định, kiếm ra tiền và chẳng thua kém ai như mong muốn rồi.

Vợ trẻ 2k2 của thiếu gia Xemesis gây tranh cãi khi kể chuyện nghỉ học từ năm lớp 10, chốt câu: Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông? - Ảnh 6.

Nhiều người lại bày tỏ sự đồng tình.

Bạn nghĩ sao về chia sẻ cũng như quan điểm của Xoài Non?