VTC Game đem "cơn mưa" quà tặng hấp dẫn cùng loạt hoạt động thú vị tới triển lãm Vietnam GameVerse 2024

Tổng Công ty VTC với 3 thương hiệu phát hành game mang tới hơn 30.000 phần quà đa dạng, hấp dẫn dành cho game thủ tham gia trải nghiệm tại gian hàng. Trong đó, hứa hẹn nhiều bất ngờ từ các hoạt động trò chơi của VTC Game.

Đến với GameVerse 2024 vào ngày 11 và 12 tháng 5 tới đây, VTC Game hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động với hàng loạt hoạt động thú vị và vô vàn phần quà hấp dẫn dành cho người tham gia.

30.000 phần quà được nhà phát hành này hé lộ là bao gồm các vật phẩm rất đa dạng, từ phần thưởng hiện vật như loa Harman Kardon, túi tote, gấu bông, mũ, pad chuột,... cho tới hàng trăm ngàn Vcoin và giftcode game. 

Bật mí kho quà “đếm không xuể” tại gian hàng

Tham gia sự kiện, VTC Game nhận được 2 đề cử giải thưởng Vietnam Game Awards 2024, bao gồm: Audition (Game Vượt Thời Gian) và Con Đường Tơ Lụa (Game Của Năm). Đây là các giải thưởng vinh danh trong trong lĩnh vực Game tại Việt Nam năm 2024 - Sự kiện do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức.

Ngày hội GameVerse không chỉ là cơ hội để VTC Game giới thiệu các sản phẩm chủ lực (Vũ trụ Audition, Silkroad Origin, Phi Đội, Phục Kích, UFC và Be A Pro), mà còn là dịp để tri ân, tăng cường mối liên kết với cộng đồng game thủ, qua đó khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt.

Người chơi nô nức xếp hàng tham gia trải nghiệm gian hàng VTC Game tại ngày hội Gameverse năm 2023

Đôi nét về VTC Game, đây là một trong những “ông lớn” trong làng phát hành game tại Việt Nam, mang đến thị trường những sản phẩm game đa dạng thể loại dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Đầu tiên phải kể đến “Vũ Trụ Audition” - nơi quy tụ tất cả các tựa game nhảy đình đám (Audition, AU BEAT, AU 2 và Au 2 PC), mang đến những giai điệu cuốn hút, những bước nhảy điêu luyện tạo nên một sân chơi âm nhạc đặc sắc cho cộng đồng game thủ yêu thích âm nhạc và vũ đạo. 

Vũ trụ Audition - nơi quy tụ những game nhảy đình đám

Đồng thời, VTC Game cũng là đơn vị phát hành tựa game nhập vai chân thực - "Con Đường Tơ Lụa (Silkroad Origin)", nơi game thủ có thể cùng nhau khám phá các nền văn minh cổ đại trên tuyến đường giao thương vang bóng một thời. 

Còn nếu bạn là một người hâm mộ môn thể thao vua thì không thể bỏ qua “Be A Pro: Football” mang đến trải nghiệm bóng đá bằng cách tối đa điểm chạm, người chơi thỏa thích phô diễn kỹ năng điều khiển, sáng tạo đường bóng trong không gian sân vận động đẳng cấp thế giới với hệ thống âm thanh sống động, đồ họa cực mãn nhãn. 

Ngoài ra, 1 tựa game khác “UFC - Siêu Sao Bóng Đá” cũng là siêu phẩm game quản lý bóng đá hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống cầu thủ và lối chơi đa dạng cùng đồ họa mãn nhãn, người chơi sẽ được sắm vai một vị HLV tài ba, thỏa sức sáng tạo chiến thuật của riêng mình và dẫn dắt đội bóng trong mơ đến đỉnh vinh quang. 

Đáng chú ý, trong khuôn khổ GameVerse 2024, game thủ sẽ được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ VTC. Với sự đồng hành của VTC Pay, hàng ngàn thẻ Vcoin với mệnh giá lên tới 1 triệu đồng sẽ được tặng miễn phí xuyên suốt 2 ngày sự kiện. Đây được coi là ví điện tử hàng đầu dành cho game thủ tại Việt Nam với mức chiết khấu tốt nhất lên tới 6%. Bên cạnh khả năng đi đầu trong thanh toán các dịch vụ tiện ích online, an toàn và bảo mật cao; hoạt động tặng mã thẻ Vcoin miễn phí lần này tại Gameverse 2024 của VTC Pay đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. 

VTC Pay - Ví điện tử hàng đầu dành cho Game thủ Việt

Dự kiến, ngày hội GameVerse 2024 sẽ thu hút hàng ngàn người chơi tham gia, từ các game thủ chuyên nghiệp đến những “tay mơ” mới bắt đầu khám phá thế giới game. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quy mô lớn, Ngày hội GameVerse 2024 hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch sử các sự kiện game tại Việt Nam.

Đừng quên trải nghiệm những sản phẩm game của NPH VTC Game nhé!

Tham gia cộng đồng Vũ trụ Audition: https://vutruaudition.vtcgame.vn/

Tham gia cộng đồng Silkroad Origin: https://sro.vtcgame.vn/

Tham gia cộng đồng Be A Pro: https://www.facebook.com/groups/320852040745392