Bản Cập Nhật Honkai: Star Rail 2.3 Sẽ Có Chế Độ PvP Để Người Chơi "Đá Chim" Với Nhau

Một chế độ PvP cực kì hay ho chuẩn bị được thêm vào Honkai: Star Rail trong bản cập nhật 2.3 sắp tới, và người hâm mộ đang khá vui vẻ với tin tức này.

Trong một số tin tức bị rò rỉ gần đây, game thủ Honkai: Star Rail sẽ có thể tham gia vào một sự kiện PvP trong bản cập nhật 2.3. 

Honkai Star Rail 2.3

Honkai: Star Rail từ trước tới nay luôn có những sự kiện hạn giờ để người chơi có thể kiếm được Ngọc Ánh Sao - nguyên liệu đặc biệt cho quá trình Cầu Nguyện Nhân Vật. Những hoạt động này đôi khi sẽ tặng thêm các nhân vật 4 sao và Nón Ánh Sáng giới hạn.  

Các sự kiện trong Honkai: Star Rail cũng cực kì đa dạng về chủ đề để người chơi không bị nhàm chán. Từ chơi cờ tỉ phú cho tới "chơi game Pokemon", mọi thứ đều có một bản sắc riêng và vô cùng thu hút. Tuy nhiên, giờ đây sẽ có một sự kiện PvP hoàn toàn mới, nơi người chơi sẽ "đọ tay" với những game thủ khác.

Honkai Star Rail 2.3

Một sự kiện mới đã bị rò rỉ, cho thấy người chơi sẽ "đọ chim" với nhau. Trong sự kiện này, người chơi sẽ có thể dùng Chim Giấy - những chú chim đầy màu sắc mà game thủ hay gặp trên bản đồ của Penacony. 

Trong nhiều tuần qua, các thông tin rò rỉ về bản cập nhật 2.3 của Honkai: Star Rail đã lan truyền, khiến người chơi cực kì phấn khích về những nhân vật mới cũng như những nội dung chuẩn bị được mang tới với họ.

Honkai Star Rail 2.3

Hai nhân vật được nhà phát triển hé lộ chính thức trong bản cập nhật này là Firefly/Sam, một cô gái xinh đẹp thuộc Hội Thợ săn Stellaron. Nhân vật còn lại là Jade, cán bộ cấp cao của Công ty Hành tinh Hoà Bình, cấp trên của Topaz và Aventurine.