Vừa mới kiếm được 1000 subs, chàng streamer đã gáy thẳng vào mặt sếp "Tôi nghỉ việc!"

Sau khi tuyên bố thẳng với sếp và nhận được thái độ dửng dưng, anh chàng này mới dần nhận thấy hình như pha gáy hơi fail...

Twitch luôn là mảnh đất tiềm ẩn những khoảnh khắc bất ngờ, từ sự vui nhộn cho tới cả những điều không giống ai, và trường hợp mới đây của một anh chàng streamer mới nổi đã gây ra sự chú ý của cả cộng đồng mạng.

Quả thật, mặc dù streamer đang ngày càng là một nghề hái ra tiền nhưng chắc chắn không có nhiều trường hợp dám từ bỏ công việc thường nhật của mình để quyết tâm theo đuổi công việc streamer toàn thời gian. Và thường thì sẽ chẳng có ai đưa phân cảnh mình nghỉ việc lên sóng, thế nhưng đó chính xác là những gì mà anh chàng streamer Twitch Dkane đã làm vào ngày 17/5 rồi.

Thực tế thì Dkane cũng không phải là người ngốc nghếch cho lắm. Anh chàng đã làm công việc này khá lâu rồi, và chỉ làm streamer trong lúc rảnh rỗi mà thôi. Nhưng ngay khi thấy kênh Twitch của mình đạt tới con số 1.000 subs, anh chàng quyết định tới văn phòng với một mục đích duy nhất: bỏ việc cũng như livestream trực tiếp phản ứng của ông chủ - sếp mình.

Vừa mới kiếm được 1000 subs, chàng streamer đã gáy thẳng vào mặt sếp Tôi nghỉ việc! - Ảnh 1.

Chân dung của anh chàng streamer

"Các bạn ơi, cuối cùng thì ngày này cũng đã tới" Dkane nói sau khi bước vào văn phòng ông chủ "Tôi bỏ việc".

Thế nhưng phản ứng của ông chủ lại khiến cho Dkane cảm thấy vô cùng khó hiểu. Sếp của anh chàng dường như dửng dưng và quay lại với màn hình máy tính làm như không quan tâm cho lắm.

"Đợi đã. Đây là phản ứng của anh sao" Dkane lo lắng.

"Tôi không có câu trả lời nào, cho tới khi anh trả lời tin nhắn của tôi" ông sếp lạnh lùng cho hay.

Phản ứng của ông chủ xăm trổ khiến Dkane lo sợ

Và có vẻ như mọi thứ đã đi ra ngoài kịch bản mà Dkane nghĩ tới. Anh chàng thừa nhận mình khá lo lắng, thậm chí có phần run sợ rằng ông chủ sẽ có hành động căng thẳng nào đó để đáp lại quyết định livestream cảnh nghỉ việc có phần phô trương của Dkane. Tất nhiên, chuyện sau đó cũng không đơn giản. Anh chàng streamer này không được tự do rời đi. Thay vào đó, anh bị gọi lại văn phòng của sếp và bị yêu cầu tắt máy quay trước khi đi sâu hơn về cuộc thảo luận của vấn đề.

Kết quả thì chẳng ai biết, và Dkane sau đó cũng tiết lộ rằng mình bắt buộc phải giữ bí mật về cuộc nói chuyện mà không còn lựa chọn nào khác sau khi đã từ bỏ công việc bán lẻ mà quyết tâm trở thành một streamer thực sự.

Và dành cho những ai chưa biết thì anh chàng Dkane này chính là anh trai của streamer nổi tiếng Chance 'Sodapoppin' Morris, cũng như đang sinh sống trong một ngôi nhà gồm toàn những streamer có tiếng như Mitch Jones, Pink Sparkles. Kênh Twitch của anh chàng hiện đang có 36.000 lượt follow, và chẳng biết liệu con số ấy sẽ tăng hay giảm sau biến cố mới nhất đây.