Vừa ngủ gật vừa nói sảng và những tình huống "ngủ" cực kỳ khó đỡ của các streamer ngay trên sóng

Ngủ gật trên sóng luôn là nỗi niềm mà các streamer phải cố gắng chịu đựng.

Phát trực tuyến không phải lúc nào cũng là một công việc dễ dàng. Mặc dù nó có thể thú vị, nhưng việc chơi trò chơi điện tử trước khán giả xem trực tiếp cũng có rất nhiều nỗi vất vả. Các streamer luôn cố gắng hoạt động một cách nhiệt tình và tỉnh táo trong giờ làm việc của mình, duy trì năng lượng cao và sự thông minh nhạy bén trong vài giờ. Và khi kết thúc một buổi làm việc, những con người này có thể mong đợi được nghỉ ngơi một cách xứng đáng. Nhưng đôi khi, họ không thể đợi được đến khi được nghỉ.

Đã có không ít streamer vì lý do này hay lý do khác đã không thể chống lại được cơn buồn ngủ của mình. Đúng là buồn nào cũng có lúc qua, chỉ có buồn ngủ là không tha ngày nào. Không có gì đáng xấu hổ khi một vài streamer ngủ gật trước hàng nghìn người xem. Trên thực tế, đã có những video kiểu này thu hút một lượng lớn người theo dõi, và dưới đây là một vài pha ngủ gật nổi tiếng nhất khi live stream đã từng sảy ra.

Fonzy kiếm tiền ngon lành nhờ ngủ gật

Vừa ngủ gật vừa nói sảng và những tình huống ngủ cực kỳ khó đỡ của các streamer ngay trên sóng - Ảnh 1.

Esports caster Trooper đã đăng một đoạn video lên YouTube nói về một streamer tên FONZY, sau khi anh được các fan giới thiệu qua Twitter, Trooper đã ngay lập tức chuyển qua xem buổi stream của FONZY và mô tả đó là "điều kỳ diệu, tuyệt vời nhất mà anh ấy từng thấy."

Trong buổi stream của mình, FONZY đã lăn ra đánh một giấc ngon lành, trong khi người xem thì cố gắng đánh thức anh chàng bằng cách donate để gây tiếng động. Đã có thời điểm FONZY tưởng chừng như đã thức dậy, nhưng hóa ra anh ta chỉ trở mình mà thôi. Những người tham gia bình luận bằng âm thanh dường như thực sự thích thú khi xem anh chàng này tiếp tục ngủ say, mặc dù họ cũng ghen tị với số lượng người theo dõi ngày càng tăng cùng với đó là một lượng lớn tiền donate được gửi đến.

Theo Trooper, số lượt xem của anh ấy đã tăng từ khoảng 40 lên hơn 200. Tuy nhiên, mọi người đều cảm thấy thất vọng bởi sau đó FONZY đã bị cấm stream bởi Twitch.

Streamer MsGrimoire không thể chống lại cơn buồn ngủ

Vừa ngủ gật vừa nói sảng và những tình huống ngủ cực kỳ khó đỡ của các streamer ngay trên sóng - Ảnh 2.

Đối với Youtuber và streamer MsGrimoire, việc ngủ quên khi phát trực tiếp là điều không thể tránh khỏi. Sau khi kết thúc trò chơi của mình, cô ấy đã rất mệt mỏi và điều đó thể hiện rõ trong giọng nói của cô gái. Cô ấy thậm chí còn nói với khán giả rằng cô ấy đang thấy mệt mỏi như thế nào, nhưng nữ streamer vẫn tiếp tục làm việc, mặc dù khán giả đã khuyến khích cô ấy nghỉ ngơi một chút. MsGrimoire tiếp tục buổi stream của mình, và nói với mọi người rằng "Tôi yêu cái cách các bạn quan tâm đến tôi, và tôi cũng quan tâm đến các bạn."

Trong khoảng một giờ, cô ấy tiếp tục trò chuyện ngẫu nhiên với người xem về đồ ăn, cảm giác buồn ngủ, cách thiết lập phát trực tuyến, du lịch, v.v. Một số người dùng Twitch đã đề nghị cô ấy hãy ngủ một giác, và mặc dù đó có thể không phải là ý định của MsGrimoire, nhưng đó chính xác là những gì đã xảy ra. Sau khoảng 40 phút cố gắng tỉnh táo, nữ streamer đã ngủ gật, sau 3 phút, cô gái tỉnh dậy và biết rằng mình nên off stream.

Pyro Tr3Y bị bố đánh thức khi đang ngủ ngon trong lúc stream

Vừa ngủ gật vừa nói sảng và những tình huống ngủ cực kỳ khó đỡ của các streamer ngay trên sóng - Ảnh 3.

Hãy để ví dụ dưới đây trở thành bài học để chúng ta luôn biết lắng nghe cơ thể của mình, và đừng bao giờ đẩy bản thân vượt qua giới hạn của cơ thể. Streamer Pyro Tr3Y rất ít ngủ, và trong khi bản thân đã buồn ngủ đến díu hết cả mắt lại, thì anh chàng vẫn cam kết với người xem rằng mình chưa cần ngủ, sau đó Pyro Tr3Y chơi Call of Duty, nhưng có vẻ như đồng hồ sinh học của anh chàng đã không cho phép streamer này tiếp tục chơi nữa.

Sau một vài màn đấu súng căng thẳng, anh ta tạm dừng trò chơi và chìm vào giấc ngủ. Sau khoảng 30 phút, bố anh ấy đến gõ cửa, sau khi gọi con trai một vài lần nhưng không thấy anh chàng này dậy, bố của Pyro Tr3Y tiến lại gần đứa con trai đang ngủ gật và lắc mạnh ghế của anh ta nhiều lần. Cuối cùng, streamer này cũng cựa mình sau giấc ngủ ngắn và có vẻ như đã kiệt sức đến mức gần như không thể nói được gì. Sau đó, người bố nói với cậu con trai của mình rằng buổi stream cần phải được kết thúc, sau khi hỏi Pyro Tr3Y đã thức bao nhiêu lâu rồi. Đối với một vài người, đây có thể là một tình huống gây xấu hổ đáng quên, nhưng Pyro Tr3Y không thấy có vấn đề gì, thậm chí anh chàng còn cắt cảnh này đăng lên trang youtube của mình nữa.

Vừa ngủ gật, vừa nói sảng trong lúc stream

Vừa ngủ gật vừa nói sảng và những tình huống ngủ cực kỳ khó đỡ của các streamer ngay trên sóng - Ảnh 4.

Trong một buổi stream Minecraft với bạn bè, GeorgeNotFound thông báo rằng anh ấy sẽ đi chợp mắt một lúc, và một trong những người bạn đã nói rằng anh không thể bỏ mặc họ mà đi được. Bạn bè của anh ấy vần tiếp tục chơi trong khi anh chàng đã nhanh chóng chìm vào cõi mơ. Một người bạn cố gắng đánh thức anh ta dậy, trong khi người kia nghĩ rằng sẽ hài hước hơn nếu để anh ta ngủ, và đây thực sự là một lựa chọn thú vị.

Chỉ một lúc sau khi GeorgeNotFound rời đi, những người bạn cùng khan giả của anh đã nghe thấy những tiếng lầm bầm. Họ bật cười trước phát hiện này, còn GeorgeNotFound sau khi tỉnh táo đã phủ nhận việc nói mớ của mình. Nhưng dù anh ấy cố gắng bác bỏ những gì đã xảy ra, thì rõ ràng đoạn video thu được trên stream đã phủ nhận tất cả.