Vung tiền tỷ mua "xế mới", nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+

Nữ YouTuber này đã lên tiếng khẳng định như vậy khi trở thành tâm điểm của những lời bàn tán không mấy hay ho về vấn đề thu nhập.

Đối với những người nổi tiếng trên mạng từ YouTuber, streamer, hot girl... thì mọi hành động, lời nói của họ đều bị cư dân mạng để ý. Ngay cả việc họ mua những món đồ, vật dụng mới cũng có thể trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán chẳng mấy hay ho. Mới nhất thì nữ YouTuber có biệt danh Misha đã rơi vào tình cảnh như vậy chỉ vì cô nàng khoe rằng mình mới mua một chiếc "xế hộp" mới.

Vung tiền tỷ mua xế mới, nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+ - Ảnh 1.

Misha - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể thì vào ngày 24/11 vừa qua, Misha có đăng lên trang cá nhân hình ảnh mình chụp chung với chiếc ô tô mới mua của hãng Tesla. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 18 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Tuy nhiên cư dân mạng sau đó cũng tìm ra giá trị của chiếc xe này lên tới 2 triệu NDT (khoảng 7,1 tỷ VNĐ).

Vung tiền tỷ mua xế mới, nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+ - Ảnh 2.

Mới đây cô nàng có khoe trên mạng xã hội rằng mình mới mua "xế hộp" và nhận được nhiều sự chú ý

Điều này khiến cho một cuộc tranh cãi khác lại nổ ra đó là mức thu nhập của Misha là bao nhiêu và tới từ đâu. Nhiều người thậm chí có một số người còn đưa ra những lời lẽ không hay nhắm tới Misha khi cho rằng cô nàng chỉ là một kẻ lợi dụng ngoại hình, khoe thân để kiếm tiền mà thôi. Có người hâm mộ còn gửi tin nhắn trực tiếp cho Misha để hỏi về vấn đề này và khiến cô nàng bỗng nhiên cuốn vào một cuộc tranh cãi không đáng có.

Vung tiền tỷ mua xế mới, nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+ - Ảnh 3.

Cô nàng bỗng nhiên bị cư dân mạng "soi mói" thu nhập sau khi đăng ảnh khoe "xế mới"

Có vẻ như đã quá mệt mỏi với những câu hỏi như vậy nên Misha đã lên tiếng mong muốn mọi người dừng cuộc tranh luận không đáng có này. Cô nàng thậm chí còn chẳng phản bác ý kiến cho rằng mình lợi dụng ngoại hình, khoe thân để kiếm tiền. "80% thu nhập, tiền lương của tôi tới từ việc làm phim 18+. Tôi thậm chí còn phải đầu tư khoảng 500 nghìn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để trả lương cho đội ngũ sản xuất phim của mình nữa đó" - Misha chia sẻ.

Vung tiền tỷ mua xế mới, nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+ - Ảnh 4.

Misha khẳng định 80% thu nhập của mình là tới từ việc làm phim 18+

Bên cạnh việc phát triển kênh YouTube cá nhân thì Misha còn nổi tiếng là một nhà sản xuất kiêm diễn viên phim 18+. Gần đây cô nàng còn khiến người ta không khỏi trầm trồ khi sản xuất Squid Game phiên bản "người lớn". Phần phim này thành công tới nói nó được đồn đoán là sẽ sản xuất phần 2 nhưng chính Misha, NSX chính của bộ phim 18+ này, sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Vung tiền tỷ mua xế mới, nữ YouTuber khẳng định lương của mình có 80% là tới từ phim 18+ - Ảnh 5.

Mùa 1 của Squid Game phiên bản "người lớn" tỏ ra quá thành công và đem lại doanh thu lớn cho các NSX như Misha