Webgame Lang Gia Bảng chuẩn bị nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt

Mới đây, Nhà phát hành Vinix đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa Webgame Lang Gia Bảng sau gần 1 năm rưỡi ra mắt tại thị trường Việt Nam

Chính thức đến tay game thủ Việt vào tháng 12/2016, Lang Gia Bảng là webgame được chuyển thể từ bộ tiểu tuyết ngôn tình cùng tên do Chengdu Pengwan phát triển, sở hữu bốn lớp nhân vật là Ma Kiếm, Linh Kiếm, Cuồng Đao, Huyền Đao ứng với từng nhân vật chính trong nguyên tác. Đến thời điểm hiện tại tức là gần 1 năm rưỡi kể từ thời điểm ra mắt, Webgame Lang Gia Bảng đã có tới 148 Server và vẫn có một số lượng game thủ Việt quyết tâm cày cuốc và gắn bó với tựa game.

Tựa game có tới 148 Server sau hơn 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam
Tựa game có tới 148 Server sau hơn 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Mới đây,Nhà phát hành Vinix đã bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Webgame Lang Gia Bảng trên cả trang chủ và Page Facebook chính thức của tựa game. Trước đó, Vinix cũng đưa ra thông báo đóng cửa Lang Gia Bảng trên Zing Me với lý do không đảm bảo số lượng người chơi vào ngày 20/04 trước đó. Cột mốc cuối cùng mà NPH đưa ra là vào ngày 29/05/2018, Lang Gia Bảng sẽ chính thức kết thúc cuộc hành trình tại thị trường nước ta.

untitled Webgame Lang Gia Bảng chuẩn bị nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt 2

Thời gian: 10h ngày 29/05/2018

Ban Điều Hành xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý đồng đạo xa gần trong thời gian qua đã gắn bó với game Lang Gia Bảng.

Vì một số lý do hiện game không thể tiếp tục duy trì, BĐH xin thông báo thời gian chính thức đóng game như sau:

  • Ngày 10-5-2018 tiến hành gộp toàn bộ tất cả các server của LGB thành 1 server để người chơi còn lại có thể trải nghiệm cùng nhau
  • Ngày 12-5-218 tiến hành phát 1 số item hiếm và vàng để người chơi trải nghiệm game lần cuối
  • Ngày   10h ngày 29/05/2018  Chính thức đóng game, đóng hệ thống đăng nhập, nạp thẻ.

Một lần nữa Ban Điều Hành gửi lời cảm ơn tới tất cả quý đồng đạo, chúc quý đồng đạo sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Với việc Lang Gia Bảng chính thức ngừng phát hành thì Somo.vn chỉ còn đúng 1 tựa game duy nhất là Công Thành Xưng Đế.