Wushu Chronicles – tên phát hành chính thức của Võ Lâm Chí trên Steam, và đây là cấu hình máy để chiến được game

Wushu Chronicles đã chính thức có trên Steam và đây là tên quốc tế của Võ Lâm Chí – một sản phẩm kiếm hiệp mới của Snail.

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, Võ Lâm Chí sẽ có mặt trên Steam vào ngày 30/8 như thông báo. Đúng như lộ trình của đơn vị phát hành Snail Games, trò chơi đã có mặt với tên Wushu Chronicles.

Wushu Chronicles là một game thuộc thể loại kiếm hiệp trên PC, đồ họa 3D do hãng Jiang Hu Studio phát triển và do Snail Games phát hành. Tựa game được đánh giá như một bản “Cửu Âm Chân Kinh 1 Remake”.

Wushu Chronicles cho phép người chơi chọn lựa những môn phái võ hiệp truyền thống nhưng tạo hình được đổi mới và cách điệu khá nhiều. Từng môn phái sẽ có hệ thống chiêu thức và sở trường chiến đấu khác nhau, có sự tương sinh tương khắc nữa.

Phần đồ họa game Wushu Chronicles bạn sẽ thấy phông nền tương đồng như Cửu Âm Chân Kinh của Snail nhưng có nét cổ kính hơn. Thế giới game vẫn được mở rộng tối đa biên phạm với những bản đồ rộng thênh thang và hoa lệ. Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động ingame cực kỳ phong phú.

Hiện nay game Wushu Chronicles đã có mặt trên Steam nhưng chưa chính thức bước vào giai đoạn EA. Dự kiến game thủ có thể trải nghiệm bản chơi thử của trò chơi này vào ngày 14/9 tới. Nhiều khả năng game chỉ có tiếng Trung mà không hỗ trợ tiếng Anh.

Để chơi game Wushu Chronicles mượt mà game thủ cần đáp ứng yêu cầu tối thiểu cấu hình máy chơi như thông số dưới đây. Bạn có thể tham khảo nhé.

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i5 2.8HZ

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: GeForce® GTX 560 / AMD Radeon HD 6870

- Bộ nhớ trống: 12 GB dung lượng

- Card âm thanh: tương thích DirectSound

STEAM