Wuthering Waves Thông Báo Về Phiên Bản PS5 Sắp Ra Mắt, Nhưng Cộng Đồng Lại Khá Lo Lắng

Rất có thể, việc phát hành trên hệ máy PS5 sẽ đi kèm với một tin xấu mà nhiều người không muốn nghe.

Wuthering Waves đã trở nên rất phổ biến kể từ khi phát hành trên các thiết bị di động và PC vào đầu năm nay. Mặc dù không lớn bằng những tựa game đang thống trị, nhưng chắc chắn Wuwa đang trên đà phát triển và có tiềm năng lớn trong tương lai.

Wuthering Waves

Trong một nỗ lực phát triển, Kuro Games đã chính thức khẳng định rằng Wuthering Waves sẽ ra mắt trên hệ máy PS5. Thế nhưng thông báo này lại đi kèm với một số tin tức có khả năng gây thất vọng cho một bộ phận game thủ.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Wuthering Waves, Kuro Games đã khẳng định tựa game này sẽ cập bến PS5. Không có thông tin gì về ngày phát hành hoặc thời gian ra mắt vì Kuro chỉ thông báo rằng phiên bản PS5 đang được phát triển. Và vì thế, người chơi sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi có thêm thông tin từ nhà phát hành.

Wuthering Waves

Từ đầu năm nay, Wuwa đã được lên kế hoạch để ra mắt trên PS5. Thật không may, thông báo của Kuro không bao gồm hệ máy PS5. Điều này dường như ám chỉ rằng trò chơi sẽ không có trên máy chơi game đời trước của Sony mặc dù từng có các báo cáo nói về việc này. Tại Unreal Fest ở Thượng Hải đầu năm nay, Kuro từng nói rằng phiên bản Wuwa trên PS4 sẽ có đồ hoạ cao cấp hơn mobile một chút.

Wuthering Waves

Việc không nhắc gì tới phiên bản PS4 có thể là một tin buồn, vì vẫn còn rất nhiều game thủ đang sử dụng PS4 để chơi game. Và, điều này cũng có thể đồng nghĩa với việc phiên bản Wuwa trên PS4 đã bị loại bỏ vì nguyên do nào đó mà người hâm mộ không được biết.