Wuthering Waves: Tổng Hợp 3 Nhân Vật Rất Có Khả Năng Sẽ Ra Mắt Trong Tương Lai

Người hâm mộ có thể mơ về cảnh các nhân vật mình thích được biến thành nhân vật playable trong Wuthering Waves, khi nhà phát hành này nổi tiếng là chiều fan.

Wuthering Waves đã và đang duy trì truyền thống mở rộng danh sách các nhân vật trong tựa game của mình qua mỗi phiên bản. Sau khi đón nhận các thông tin tích cực từ người chơi trong quá trình ra mắt The Shorekeeper, trò chơi này có lẽ cũng đang lắng nghe ý kiến của cộng đồng.

Wuthering Waves

Trong số các nhân vật của Wuthering Waves đã xuất hiện trong cốt truyện, có 3 cái tên đang được người hâm mộ mong chờ sẽ trở thành playable trong các bản cập nhật sắp tới.

1. Scar

Wuthering Waves

Nhiều ý kiến đã nổi lên về việc Scar liệu có trở thành một nhân vật playable hay không trong tương lai của Wuthering Waves. Một số người tin rằng, anh chàng này có thể là một Resonator khi thiết kế của Scar cực kì thu hút cộng đồng. 

Với sự nổi tiếng của nhân vật này, ngay cả khi vẫn còn là một NPC, việc đưa anh ta vào nhóm nhân vật playable không phải là một điều ngạc nhiên cho lắm đối với nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những người đã quen với phong cách của Kuro Games trong tựa game cùng nhà là Punishing: Gray Raven.

Nhiều đồn đoán cho rằng Scar sẽ là một nhân vật sử dụng Gauntlet, sau đó chuyển dạng sang sử dụng một vũ khí tầm xa giống như những gì mà phiên bản boss tuần của Scar đang thể hiện. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về vấn đề này.

2. Genshu Lin

Wuthering Waves

Genshu Lin đã được giới thiệu sơ bộ trong một đoạn cutscene của Wuthering Waves. Từ đoạn clip này, người chơi đã biết rằng Genshu Lin là tướng quân đời trước của Jinzhou. Ngoài ra, bằng cách sử dụng các chi tiết được giới thiệu, người chơi suy đoán rằng Genshu Lin có thể là một resonator sử dụng Broadblade và mang nguyên tố Electro.

Lý thuyết này bắt nguồn từ thực tế rằng Genshu Lin xuất hiện với một thanh kiếm to bản màu tím bên mình. Trong Wuthering Waves, hình dạng vũ khí này được gọi là Broadblade và màu sắc của vũ khí cũng liên quan đến Electro.

3. Phrolova

Wuthering Waves

Tương tự như Scar, Phrolova là một nhân vật khác được mong đợi sẽ tham gia vào dàn nhân vật playable trong Wuthering Waves. Không có nhiều thông tin cho lắm về nhân vật này, nhưng có thể thấy hình dáng của cô nàng trong một đoạn cutscene.

Tuy nhiên, việc đưa Phrolova vào Wuthering Waves sẽ gặp một số thách thức, vì không rõ liệu nhà phát hành có đưa cây đũa phép của cô nàng vào trong game hay không. Tuy nhiên, một giả thuyết cho rằng cô nàng sẽ là một nhân vật sử dụng sword trong hình dạng ultimate của mình, triệu hồi những cái bóng giống như lũ echo mà cô gọi lên trong đoạn cutscene.