Xế hộp xịn của NTN bị "trẻ trâu" say rượu đâm biến dạng, cách hành xử sau đó khiến cộng đồng mạng thán phục

Lâu lắm mới thấy NTN nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy.

Không thể phủ nhận rằng, mặc dù rất nổi tiếng thế nhưng cái tên NTN lúc nào cũng đi kèm với những màn tranh cãi bất tận từ phía cư dân mạng. Sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo, bằng chứng là các clip của anh chàng luôn luôn đạt được lượng view ngất ngưởng cũng như số người theo dõi cũng thuộc top các Youtuber hàng đầu Việt Nam. Thế nhưng bên cạnh đó, những chỉ trích hướng tới NTN cũng thuộc dạng nhiều nhất nhì trong làng vlog.

Tuy nhiên, mới đây thôi thì anh chàng này cũng đã vướng phải một tình huống rất trớ trêu trong những ngày đầu năm. Cụ thể, khi đang chạy xế hộp Merccedes E350 tung tẩy trên đường, NTN bất ngờ gặp phải tai nạn giao thông ngay đầu năm. Gọi là tai nạn giao thông thì hơi quá, khi mà người ngợm của anh chàng Youtuber không hề hấn gì, nhưng điều quan trọng là chiếc Mercedes E350 đã bị đâm tới biến dạng, méo mó phần sau xe. Và điều đáng nói là NTN đi khá đúng luật, nhưng lại bị các thanh niên "trẻ trâu" say rượu va phải.

Xế hộp xịn của NTN bị trẻ trâu say rượu đâm biến dạng, cách hành xử sau đó khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 1.

NTN và hai thanh niên gây án

Đầu tiên, NTN cũng dò hỏi phản ứng của các thanh niên, đồng thời khi biết rõ các "đối tượng" đâm xe mình đều đang học cấp 3, chưa đủ 18 tuổi và lại còn có hơi men trong người thì đã ngay lập tức dọa đề xuất hai phương án. Một là gọi phụ huynh và hai là gọi công an, đồng thời cũng nêu rõ phí bồi thường chắc phải lên tới vài chục triệu để sửa xe. Và mặc dù các thanh niên vẫn cứ xin bỏ qua, nhưng NTN vẫn kiên quyết không bỏ qua được. Tuy nhiên, sau màn hù dọa thì NTN cũng nói thẳng sau khi biết phụ huynh của hai thanh niên đều đang làm nông.

Xế hộp xịn của NTN bị trẻ trâu say rượu đâm biến dạng, cách hành xử sau đó khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 2.

Chiếc xe gây án của hai thanh niên cũng chẳng còn nguyên vẹn sau cú đâm có vẻ khá chí mạng

"Thật sự anh không muốn bắt đền các chú, may cho các chú là đâm phải xe anh chứ người khác thì không biết thế nào. Chứ giờ còn đang đi học anh biết cũng chẳng bắt đền được. Lần sau đi đường thì đội cái mũ vào, có hơi men thì đừng có lái xe ra đường. Bây giờ anh cần hai chữ xin lỗi thôi rồi anh bỏ qua".

Được lời như cởi tấm lòng, hai thanh niên vội vàng xin lỗi. Sau đó, NTN kiến nghị để mình đèo hai thanh niên say rượu về nhà, khi trong người đang có hơi rượu thì không nên cầm lái. Sau khi hỏi han kỹ càng địa chỉ, NTN đèo hai thanh niên về nhà, sau đó nhờ người đi xe của hai thanh niên kia về.

Xế hộp xịn của NTN bị trẻ trâu say rượu đâm biến dạng, cách hành xử sau đó khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 3.

Chiếc xe của NTN ở gara để sửa không lâu sau đó

Cuối video, NTN cũng cho rằng đầu tiên mình cũng không muốn đăng video này lên đâu, nhưng đây cũng là thông điệp mà anh muốn gửi tới cho toàn bộ người xem nhằm chia sẻ rộng rãi cho nhiều người về việc không nên uống rượu bia, cần đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Thêm vào đó, anh chàng còn chia sẻ cách hành xử rất văn minh mỗi khi có va chạm trên đường, vì rõ ràng đây là điều không ai muốn.

Xế hộp xịn của NTN bị trẻ trâu say rượu đâm biến dạng, cách hành xử sau đó khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng sau đó cũng bày tỏ sự thán phục trước cách xử lý hợp tình hợp lý của NTN