Xem video của Pewdiepie 399 lần/ngày, YouTuber Ấn Độ tự nhận là fan cuồng, quyết hành hương tới Anh để gặp thần tượng

Pewdiepie vừa có một fan cuồng là YouTuber nổi tiếng ở Ấn Độ này.

Một YouTuber nổi tiếng cảu Ấn Độ, Saimandar ‘Saiman Says’ Waghdhare đã quyết định thực hiện một chuyến đi tới Vương Quốc Anh để gặp mặt thần tượng của mình - người mà có lẽ chẳng nhiều cư dân tại Ấn Độ có thiện cảm cho lắm - đó chính là Pewdiepie - đối thủ chính và cũng đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vị ông hoàng trên Youtube với T-Series.

Vào ngày 21/4, Saiman đã đăng tải lên một video trên kênh Youtube của mình với tiêu đề "Pewdiepie, tôi đến đây (vui lòng gặp tôi nhé)". Và ở video đó, Saiman đã show cho các fan thấy hình ảnh mình đang đến Southwick - bờ biển phía nam của nước Anh với mục đích tiếp cận và xin gặp Pewdiepie - người đang sống ở vùng lân cận Brighton.

Xem video của Pewdiepie 399 lần/ngày, YouTuber Ấn Độ tự nhận là fan cuồng, quyết hành hương tới Anh để gặp thần tượng - Ảnh 1.

Saiman khoe mình đang ở Southwick và sắp tới Brighton để gặp Pewdiepie

Saiman - YouTuber hiện có hơn 200.000 lượt theo dõi thậm chí còn khoe rằng anh chàng đã xem bản diss track mà Pewdiepie dành cho T-Series, Bitch Lasagna tới 399 lần chỉ trong một ngày, vừa để giải trí, vừa để cày view cho thần tượng. Tuy nhiên, sau khi video này bị cấm ở Ấn Độ, Saiman đã không thể nào tiếp tục công việc thường nhật của mình nữa. Điều này cũng xuất phát từ một nỗ lực của T-Series - kẻ đã gia nhập cuộc chiến chạy đua về subs với Pewdiepie trong khoảng nửa năm qua và thúc đẩy một lệnh cấm từ tòa án về việc cấm xem hai video diss track của Pewdiepie ở Ấn Độ trong nỗ lực nhằm giảm thiểu tầm ảnh hưởng của Youtuber Thụy Điển.

Xem video của Pewdiepie 399 lần/ngày, YouTuber Ấn Độ tự nhận là fan cuồng, quyết hành hương tới Anh để gặp thần tượng - Ảnh 2.

Saiman từng xem Bitch Lasagna 399 lần/ngày và tỏ ra rất buồn khi video bị cấm ở Ấn Độ

Tuy nhiên, không phải bất kỳ người dân Ấn Độ nào cũng thiếu đi thiện cảm với Pewdiepie mà bằng chứng rõ ràng nhất là Saiman - người đã bay khoảng 10 tiếng tới vương quốc Anh chỉ với mục đích duy nhất là gặp được thần tượng Pewdiepie của mình.

Trong video mới khoe vừa rồi, Saiman cũng đã khoe những món ăn vặt Ấn Độ mà anh chàng mang theo để cho Pewdiepie thử, cũng như tự mình đổi tên bãi biển của Southwick thành 'Beach Lasagna' trước khi quyết định tới Brighton để khám phá thêm và xin gặp gỡ thần tượng của mình.

Pewdiepie - I'm coming for you

Tại thời điểm bài viết được đăng tải, Pewdiepie vẫn hoàn toàn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc một Youtuber Ấn Độ vượt cả ngàn cây số để tới thăm mình. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của cả hai phía, Pewdiepie lẫn Saiman đều rất hy vọng vào một cuộc gặp gỡ giữa hai người. Bên cạnh nỗ lực của Saiman, hashtag #PewdsMeetSaiman đã được tung ra trên Twitter và được chia sẻ mạnh mẽ bởi các fan hâm mộ của Saiman nhằm thu hút sự chú ý của Pewdiepie cũng như giúp thần tượng của mình đạt được mục đích của chuyến đi.

Có lẽ Pewdiepie nếu biết, sẽ không từ chối cuộc gặp gỡ này đâu, khi mà chẳng ai lại đi từ chối một người đồng minh tới từ chính đất nước đối thủ của mình. Nên nhớ rằng ở Ấn Độ, Saiman cũng là một Youtuber nổi tiếng với hơn 200.000 lượt subs đấy.