Khổ thân thanh niên thất tình, in hẳn 60kg banner ảnh và thơ tình dán khắp Đà Lạt để níu kéo người yêu cũ

Tấm chân tình của chàng thanh niên nhưng lại bị cộng đồng mạng dùng một chữ "hèn" để gán mác.

Những câu chuyện về níu kéo tình cảm của người yêu cũ, về những anh chàng lụy tình hạng nặng có lẽ đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng nữa. Nhưng "lụy" tới mức mù quáng, thậm chí bất chấp và có đầu tư như anh chàng dưới đây thì quả là một câu chuyện xưa nay hiếm gặp và đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng măt.

Cụ thể, mới đây những hình ảnh ở các con đường tại thành phố Đà Lạt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và được cộng đồng mạng truyền tay nhiệt liệt. Theo đó, một thanh niên có nick Facebook tên Bac Phuong, vì quá lụy và muốn níu kéo người yêu cũ nên đã in ra số lượng khoảng 7749 banner lẫn ảnh ọt để treo và dán khắp mọi nơi với hy vọng cô người yêu cũ có thể nhìn thấy, hiểu được tấm lòng và quay lại. "Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cẩm vẫn dành cho em" - câu quote ngôn tình của nhân vật chính nhanh chóng trở nên viral trên mạng.

Khổ thân thanh niên thất tình, in hẳn 60kg banner ảnh và thơ tình dán khắp Đà Lạt để níu kéo người yêu cũ - Ảnh 1.

Từ biển báo giao thông

Khổ thân thanh niên thất tình, in hẳn 60kg banner ảnh và thơ tình dán khắp Đà Lạt để níu kéo người yêu cũ - Ảnh 2.

Cho tới cột điện

Khổ thân thanh niên thất tình, in hẳn 60kg banner ảnh và thơ tình dán khắp Đà Lạt để níu kéo người yêu cũ - Ảnh 3.

Thậm chí là cả hàng rào, tất cả đều được in câu quotes đặc sắc của anh chàng

Màn spam có chủ đích của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và tính hiệu quả thì có thể chưa thấy đâu, nhưng phản ứng ngay sau đó của nhiều người thì lại khiến cho anh chàng khó có thể cười được. Theo đó, rất nhiều ý kiến cho rằng chàng trai quá lụy tình tới mức buồn cười, không yêu cô này thì có thể yêu cô khác mà, tình yêu đâu thể miễn cưỡng. Ngoài ra, cũng có thêm nhiều ý kiến phê phán cho rằng việc đưa mặt cô gái spam khắp thành phố có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho người yêu cũ của anh chàng.

Trên trang cá nhân của mình, tài khoản này cũng chia sẻ: "Mình yêu thật lòng 1 cô gái. Mình biết ở bên mình cô gái được hạnh phúc vì mình đủ khả năng và bản lĩnh để che chở cho thì mình giữ thôi. Còn giữ như thế nào là chuyện riêng của mỗi người chứ vì mỗi người có 1 hoàn cảnh khác nhau mà. Chả hiểu các bạn nghĩ sao nói mình hèn. Và mình cũng đâu phải họ sở đâu. Và mình nghĩ chuyện yêu đương thì cũng nên để người trong cuộc quyết định chứ mấy người đâu có thể muốn cho hay không được."

Khổ thân thanh niên thất tình, in hẳn 60kg banner ảnh và thơ tình dán khắp Đà Lạt để níu kéo người yêu cũ - Ảnh 4.

Khổ chủ cũng chia sẻ đống banner, biểu ngữ nặng tới hơn 60kg và phải dùng ô tô để vận chuyển

Thực tế thì hành động của anh chàng chắc chắn sẽ có tác dụng, khi mà gần như 100% người yêu cũ sẽ quay lại với anh chàng, nhưng quay lại để làm gì thì không ai biết nhé. Theo nhiều người, xác suất quay lại và hạnh phúc chắc là thấp, trong khi việc quay lại và yêu cầu anh chàng ngưng ngay những hành động làm phiền mình còn cao hơn.