Bá đạo và đam mê như nam game thủ Mỹ, cướp luôn màn hình sân bay để cày game, bị nhắc nhở còn bảo "Chờ nốt ván đã"

Đây mới là hình mẫu bất diệt của các thế hệ game thủ này.

Nếu so về mức độ đam mê, chắc hẳn các game thủ luôn được xếp vào "đẳng cấp cao nhất" khi mà chúng ta đã chứng kiến quá nhiều những tấm gương sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ để chạy theo tiếng gọi con tim, chạy theo những buổi trốn học ra net với bạn bè bất chấp những trận đòn roi của phụ huynh đang chờ ở nhà rồi. Tuy vẫn hiểu là vậy, nhưng bản lĩnh và đam mê tới mức bất trị như anh chàng trong câu chuyện dưới đây thì quả là khiến tất cả phải ngưỡng mộ.

Cụ thể, mới đây trong khi đợi máy bay, một người đàn ông trẻ tuổi, hay nói gọn hơn là một game thủ "vĩ đại" đã khiến cho cả sân bay Portland International (Mỹ) được một phen xôn xao. Dường như quá mất kiên nhẫn và chán nản khi ngồi chờ máy bay, anh chàng game thủ quyết định sẽ giết thời gian bằng cách chơi một vài ván game. Tất nhiên, nói tới đây, nếu hiểu theo nghĩa thông thường thì anh chàng sẽ chơi các tựa game mobile hoặc cùng lắm là trên Nintendo Switch chẳng hạn. Nhưng không, cách mà anh chàng bá đạo này chọn khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng khi mà anh ta kết nối chiếc PS4 của mình vào màn hình hiển thị thông tin ở sân bay và hồn nhiên "sinh tồn" với tựa game Apex Legends ngay trên đó.

Bá đạo và đam mê như nam game thủ Mỹ, cướp luôn màn hình sân bay để cày game, bị nhắc nhở còn bảo Chờ nốt ván đã - Ảnh 1.

Anh chàng game thủ với tinh thần bất diệt, lấy hẳn màn hình ở sân bay để chơi game

Tất nhiên, chơi game kiểu này thì không thể bền lâu. Chỉ được vài phút thôi, các nhân viên sân bay đã tiếp cận anh chàng, đồng thời yêu cầu game thủ này phải rút phích cắm và ngưng ngay việc sử dụng màn hình sân bay. Tuy nhiên, vẫn với tinh thần bất diệt của game thủ, anh chàng dường như vẫn chưa ý thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề nên rất hồn nhiên và hỏi lại bảo vệ sân bay một câu nói xanh rờn: "Liệu có thể chờ tôi chơi nốt ván được không". Tất nhiên, chẳng ai có thể chờ được cả và yêu cầu này đã bị từ chối ngay sau đó.

Bá đạo và đam mê như nam game thủ Mỹ, cướp luôn màn hình sân bay để cày game, bị nhắc nhở còn bảo Chờ nốt ván đã - Ảnh 2.

Người phát ngôn của sân bay Portland International chia sẻ: "Đây thật sự không phải là điều chúng tôi mong muốn, bởi các hành khách rất cần thông tin mà chúng tôi hiển thị trên màn hình".