Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa "cống hiến" tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày

Nhiều người cho rằng việc cô nàng hot girl quyết định giải nghệ sẽ là sự mất mát đáng kể của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản.

Trước làn sóng gia nhập mới của các tân binh, ngành công nghiệp AV Nhật Bản mỗi năm cũng đồng thời chứng kiến không ít những màn chia tay của các bậc tiền bối. Có những người "bật bãi" vì chán nản, tuyệt vọng do không thể cạnh tranh với các đàn em trẻ đẹp tài năng hơn mình nhưng ở một chiều hướng khác, cũng có những cô nàng lựa chọn việc từ bỏ ngành công nghiệp ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và trở thành nỗi mất mát lớn lao đối với các fan hâm mộ. Trong quá khứ là trường hợp của những Sora Aoi, Asuka Kirara. Còn mới đây thôi, cô nàng Minami Hatsukawa lại đang gieo sầu cho không ít fan hâm mộ với quyết định của mình.

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 1.

Minami Hatsukawa - cô nàng hot girl răng khểnh khá có tiếng trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 2.

Đồng thời cũng đang khiến không ít fan phải buồn bã sau quyết định có phần đột ngột của mình

Sinh ngày 18/01/1995, Minami Hatsukawa gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản từ rất sớm, ngay khi cô nàng mới tròn 19 tuổi và ngay lập tức, tiềm năng của Minami đã được khẳng định khi cô được Moodyz - một trong những studio lớn nhất làng phim 18+ để mắt tới. Sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần, làn da trắng mịn màng cùng một thân hình gợi cảm với chiều cao 1m56 và số đo 3 vòng nóng bỏng 86, 59, 88cm, Minami nhanh chóng sở hữu cho mình lượng fan khổng lồ. Mặc dù vòng một không được nổi trội, thế nhưng bù lại, chính sự chuyên nghiệp và những nét dễ thương của Minami đã lấy được rất nhiều thiện cảm từ phía các fan.

Sự chuyên nghiệp và chăm chỉ của Minami cũng đồng thời được tưởng thưởng xứng đáng khi không ít lần cô nàng lọt vào top bình chọn của các giải thưởng lớn. Thế nhưng, khá bất ngờ khi ngay lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nàng hot girl lại hé lộ dự định giải nghệ. Ban đầu, các fan chỉ dừng ở mức nghi ngờ khi thấy cô nàng răng khểnh này ra mắt vô số tác phẩm mới mà lại còn thuộc nhiều studio phim khác nhau chứ không phải chỉ Moodyz như trước. Trường hợp này khiến nhiều người liên tưởng tới những gì mà Ryo Harusaki - một hot girl cùng ngành cũng khá nổi tiếng đã làm trước khi giải nghệ. Đó chính là tung ra một loạt, số lượng lớn các tác phẩm mới rồi bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 4.

Những hành động của Minami khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất an

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 5.

Và cuối cùng là tiếc nuối

Những ngờ vực này cũng dần dần được khẳng định, khi mà đích thân Minami, trước vô số những lời thắc mắc từ phía cộng đồng mạng cũng phải viết hẳn một bức tâm thư, chia sẻ về việc cô nàng đang có ý định giải nghệ. Một mặt trấn an fan hâm mộ rằng vẫn chưa tới ngày đấy, mặt khác, Minami cũng đồng thời hứa hẹn đang tận hưởng từng phút giây ở studio và sẽ cống hiến hết mình chừng nào vẫn còn hoạt động trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Hiện tại, cô nàng vẫn liên tục quảng cáo, tham gia vào các dự án phim của mình. Có vẻ như Minami sắp cho ra mắt một số lượng lớn các tác phẩm mới - phần quà cuối cùng mà cô nàng dành tặng cho các fan thì phải.

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 6.

Sau gần 8 năm cống hiến

Yêu nghề, hot girl phim 18+ hứa cống hiến tới cùng trước khi giải nghệ, tung ra cả chục tác phẩm mới trong ít ngày - Ảnh 7.

Cô nàng hot girl cuối cùng cũng đã lựa chọn phương án dừng lại