Chia sẻ về thời kỳ khó khăn, PewPew tiết lộ phải bán đi tài sản yêu quý, nhớ nhất hai câu động viên của Linh Ngọc Đàm

Khi khó khăn nhất, PewPew quyết định bán đi chiếc xe máy mà mình gắn bó, giữ bí mật với cả gia đình lẫn bạn bè thân thiết.

Trong ngày “khai trương online” quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của mình với hai người bạn thân Độ Mixi và Xemesis, streamer PewPew đã dành một giờ đồng hồ livestream tâm sự về những câu chuyện xung quanh quán ăn của bộ ba bạn thân. 

Chia sẻ về thời kỳ khó khăn, PewPew tiết lộ phải bán đi tài sản yêu quý, nhớ nhất hai câu động viên của Linh Ngọc Đàm - Ảnh 1.

Theo mạch cảm xúc, anh cũng tiết lộ luôn tình hình cuộc sống của mình trong khoảng thời gian qua với người hâm mộ. Fan tỏ ra bất ngờ với lời tâm sự của “chú Pew”. Nam streamer giãi bày rằng: “Mình không chia sẻ nhiều về cuộc sống thời gian qua, mặc dù mỗi lần livestream mọi người hỏi rất nhiều. Mình đã gặp nhiều khó khăn, nhưng khi so với những chuyện tiêu cực mà mọi người xung quanh đang trải qua mình thấy vấn đề của mình quá nhỏ”.

Theo đó, công việc kinh doanh trong năm qua của nam streamer không hề suôn sẻ, gần nhất là kế hoạch mở thêm một cửa hàng bánh mì nhưng phải quyết định dừng lại trước khai trương 10 ngày do dịch COVID-19 bùng nổ. Từ thời điểm ấy, anh thay đổi lại định hướng, chỉ cố gắng giữ gìn và phát triển kinh doanh những cửa hàng đang có mà thôi.

Chia sẻ về thời kỳ khó khăn, PewPew tiết lộ phải bán đi tài sản yêu quý, nhớ nhất hai câu động viên của Linh Ngọc Đàm - Ảnh 2.

Có thời điểm kinh tế quá khó khăn, anh phải bán đi chiếc xe yêu thích của mình để lấy tiền xoay nợ: “Đỉnh điểm là thời điểm giữa năm ngoái, mình bán chiếc xe máy của mình, bạn bè mình không ai biết, mình giữ bí mật cả với Độ, với Hiếu, mình cũng không kể với bố mẹ. Sau buổi hôm nay có lẽ mọi người sẽ biết, bố mẹ có thể buồn nhưng chuyện cũng đã qua rồi”.

Có lúc căng thẳng, rơi vào trạng thái stress, không ăn không ngủ được, Xemesis là người bạn thân thiết đã ở bên, động viên PewPew suốt hơn một năm qua. Bên cạnh đó, những người anh em làng game cũng chia sẻ với PewPew nhiều điều. Dù với tính cách của mình, không muốn phiền người khác khi bản thân vẫn xoay sở được nhưng PewPew vẫn ghi nhận tình cảm của anh em trong khi mình khó khăn. Đặc biệt là thiện chí giúp đỡ của cô em hậu bối Linh Ngọc Đàm:

“Có dịp tâm sự, anh em cũng biết số tiền mình nợ là rất, rất lớn nhưng Linh đã nói thế này: Anh em mỗi người một tí, chẳng lẽ không giúp được ông. Ông đừng có lằng nhằng, giúp ông, ông làm ăn được thì đi chơi mới không phải bao”.

Chia sẻ về thời kỳ khó khăn, PewPew tiết lộ phải bán đi tài sản yêu quý, nhớ nhất hai câu động viên của Linh Ngọc Đàm - Ảnh 3.

PewPew nhớ như in câu động viên thẳng tính của cô em. Dù chưa bao giờ phải để “bao” nhưng hình ảnh ví von đó khiến nam streamer cảm nhận được anh em thương mình, chân thành muốn giúp đỡ mình. Dẫu vẫn đang loay hoay, xoay sở nhưng PewPew tin rằng mình vẫn cố gắng được, còn may mắn hơn so với nhiều người cùng thời.

Cũng trong buổi stream, anh cũng giải đáp thắc mắc của fan về chuyện, tứ hoàng chỉ có 3 nam streamer làm cơm tấm còn ViruSs thì “vắng bóng”: “Định hướng kinh doanh và công việc của ViruSs không giống chúng mình. Bên cạnh đó, ViruSs cũng đang hoạt động quá nhiều mảng. Anh em vẫn hy vọng sau trong tương lai có cơ hội làm chung được với nhau trong dự án khác”.