5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền

Bên cạnh thông tin về các tựa game hot ra mắt hàng ngày, thì thông tin về các loại công cụ chơi game nói chung hay smartphone nói riêng có lẽ cũng sẽ vô cùng quan trọng với các game thủ.

Khi mà hầu hết các tựa game hiện nay đều có những bản big update 2 năm/lần theo sự phát triển của các loại điện thoại hiện hành, thì những gì người chơi cần biết đó là thông tin chi tiết về các loại máy, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để có thể tiếp tục trải nghiệm những tựa game hiện hành. Dưới đây là những đề xuất về những loại smartphone có thể chiến tất cả các thể loại game đang hot nhất trên thị trường.

iPhone XS Max

5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền - Ảnh 1.

Nếu bạn là một người am hiểu về các loại smartphone, thì bạn chắc chắn sẽ biết các dòng máy iPhone đang dần yếu thế trong khía cạnh được lựa chọn để chơi game. Tuy vậy át chủ bài của Apple - IPhone X lại là một chiếc điện thoại thông minh theo nhiều cách, với một chiếc màn hình khá rộng và mượt, trông như một thiết bị chơi game thuần túy.

Vậy nó có gì đặc biệt hơn iPhone XS? Không có gì đáng chú ý, ngoại trừ màn hình OLED 6.5 inch vô cùng cuốn hút người chơi vào bất kì tựa game nào, kể cả các những tựa game puzzle nhàm chán nhất. Tốc độ truy cập và xử lý của nó cũng đang đứng top đầu thị trường, và tất nhiên nó có quyền truy cập vào Appstore cho mọi tựa game đình đám và hấp dẫn nhất hiện hành.

iPhone 8 Plus

5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền - Ảnh 2.

Từng là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ game mobile, nhưng sau sự xuất hiện của iPhone XS Max, iPhone 8 Plus đã đánh mất ngôi vương mặc dù không thể phủ nhận những trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà nó đã đem lại.

Rẻ hơn "át chủ bài" khoảng gần 9 triệu đồng, đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những "hộ nghèo" đang tìm kiếm một chú dế đủ trình cân được các tựa game từ cấu hình đơn giản cho đến đồ họa kinh khủng nhất. 8 Plus vẫn cực kỳ nhanh, và với màn hình 1080p 5,5 inch đồng nhất đưa lại trải nghiệm vô cùng chân thực, đánh bại hoàn toàn những gì iPhone XS đem lại.

Google Pixel 3 XL

Mẫu điện thoại mới nhất của Google tuy không được quảng bá và mời chào rầm rộ như những gì Samsung và Sony đã làm, nhưng chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong thời gian tới.

Điều đó xuất phát từ việc đây là thiết bị do Google sản xuất từ A-Z. Nó đại diện cho sự kết hợp và tối ưu hóa về phần cứng và phần mềm trong hệ sinh thái Android, mang lại sự tin cậy và khả năng ngang ngửa với những gì iOS đang có.

Những tựa game chắc chắn sẽ được nâng tầm trên Google Pixel 3 XL và Snapdragon 845. Chúng sẽ nổi bật trên màn hình OLED 6,5 inch vô cùng sống động cùng hệ thống âm thanh loa nổi. Chắc chắn trải nghiệm đó sẽ khiến họ quên đi sự cồng kềnh mà chiếc máy vô tình đem lại. Với giá tiền thấp hơn một chút, việc sở hữu Google Pixel 3 chắc chắn cũng không là một phương án tồi.

5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền - Ảnh 3.

Sony Xperia XZ3

5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền - Ảnh 4.

Mẫu điện thoại mới nhất này chính là tuyệt phẩm được phát triển bởi bước tiến lớn trong cách mạng về thiết kế của Sony

Nhưng quan trọng hơn, Sony Xperia XZ3 hoàn toàn phô trương được những gì tinh túy nhất của Sony: Màn hình OLED QHD+ 6 inch mới của Sony hỗ trợ HDR, loa âm thanh nổi, hệ thống rung có tùy chỉnh riêng cho trò chơi cùng với CPU Snapdragon 845 tốc độ cao.

Về cơ bản, nếu bạn chưa hài lòng về những gì Sony Xperia XZ3 đem lại, thì bạn hoàn toàn có thể sắm một chiếc Note9 để thay thế, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không quá để tâm đến giao diện khá rối mắt mà Samsung sẽ mang lại, cũng như việc "cân" được mức giá trên trời ấy.

Razer 2

Razer 2 vào thời điểm ra mắt đã bị đánh giá kém xa các loại máy đình đám hiện hành, nhưng những trải nghiệm mà chiếc máy này đem lại thật sự khác xa với những gì chúng ta tưởng tượng.

Điều đó hoàn toàn có căn cứ, khi Razer đã từng là lựa chọn hàng đầu trong những dòng máy Android. Phiên bản mới này được nâng tầm với một CPU Snapdragon 845 nhanh hơn, sạc không dây, khả năng chống nước và bụi IP67 và ánh sáng Chroma RGB vô cùng bắt mắt. Sẽ không sai nếu nói đây là một chiếc máy chơi game thuần túy với bộ nhớ RAM 8GB khổng lồ và màn hình 120Hz.

5 Smartphone chạy game siêu mượt trong thời điểm hiện tại, mua về đảm bảo đáng tiền - Ảnh 5.