iPhone XR vừa về Việt Nam đã có khách mua giá 23,9 triệu, bước chân ra khỏi cửa hàng xong thì giá chỉ còn 20,9 triệu

Biết rằng ngày đầu tiên về giá sẽ cao, nhưng không ngờ iPhone XR lại rớt giá nhanh đến vậy.

Hôm nay là ngày mà chiếc iPhone XR "giá rẻ" của Apple chính thức được bán ra, và tất nhiên các cửa hàng xách tay Việt Nam lại rục rịch đưa sản phẩm này về nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng.

iPhone XR vừa về Việt Nam đã có khách mua giá 23,9 triệu, bước chân ra khỏi cửa hàng xong thì giá chỉ còn 20,9 triệu - Ảnh 1.

Đúng như dự đoán, sản phẩm này của nhà Táo không nhận được nhiều sự quan tâm như iPhone XS và XS Max ra trước 1 tháng. Giá khởi điểm cho chiếc điện thoại này khi về Việt Nam thậm chí cũng không hề rẻ chút nào, với 23,9 triệu đồng. Dù vậy, sau khi cập bến được khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cho chúng tôi biết đã có khách hàng đầu tiên đến tậu về bản (Product) Red.

iPhone XR vừa về Việt Nam đã có khách mua giá 23,9 triệu, bước chân ra khỏi cửa hàng xong thì giá chỉ còn 20,9 triệu - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ hơn là ngay sau đó không lâu, thị trường xách tay lại tiếp tục có sự điều chỉnh giá, cụ thể iPhone XR đã nhanh chóng rớt xuống còn 20,9 triệu đồng cho bản 64 GB, tức "đi" ngay 3 triệu chỉ trong một buổi trưa.

Với mức giá này, iPhone XR tại thị trường nước ta đã chạm gần mốc với mức giá bán tại Apple Store của Singapore và chúng ta cũng không cần chờ thêm vài ngày để bình ổn giá nữa.