Acer ra mắt triển lãm hệ sinh thái máy tính chuyên game Predator

Tại buổi triển lãm, những dòng máy tính chuyên game đặc biệt có giá trị cao như Predator 21X, Orion 9000, Helios 500, Nitro 5 2018 và một số sản phầm nổi bật khác đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ, đặc biệt là game thủ đến tham dự.

Sáng ngày 31/3, tại Sân khấu Lan Anh, Acer đã tổ chức buổi triển lãm Hệ sinh thái máy tính chuyên game với chủ đề "Predator – Đế chế trỗi dậy" chính thức giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm máy tính với thương hiệu Predator đến cộng đồng game thủ và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Theo đó, hệ sinh thái máy tính chuyên game Predator quy tụ đầy đủ tất cả sản phẩm mà người dùng, đặc biệt là giới game thủ luôn khao khát sở hữu, từ desktop, màn hình và các phụ kiện chuyên nghiệp cho đến những dòng laptop trải dài từ phân khúc cao cấp đến tầm trung của Acer.

Đáng chú ý nhất tại triển lãm lần này đó là những dòng máy tính chuyên game đặc biệt như Predator 21X (trị giá hơn 200 triệu đồng), Orion 9000, kính thực tế ảo Acer Windows Mixed Reality được trưng bày bên cạnh các dòng máy tính chuyên game ở phân khúc thấp hơn như Helios 500, Nitro 5 2018 và một số dòng sản phầm nổi bật khác.

Theo ghi nhận của KenhTinGame, rất đông khách tham dự, đặc biệt là các bạn trẻ, có dịp được chiêm ngưỡng những chiếc máy tính chuyên game của Acer, tham gia xuyên suốt các hoạt động như hỏi đáp về hệ sinh thái máy tính chuyên game Predator, bốc thăm trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị đến từ BTC,…

Một số hình ảnh tại sự kiện: