AMD Radeon VII vừa ra mắt, CEO NVIDIA đã xỉa xói: “Thật tệ và chẳng có gì mới”

Giám đốc điều hành của Nvidia, Jensen Huang, đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về mẫu card đồ họa Radeon VII mới của AMD. Nói một cách ngắn ngọn, ông ta cho rằng nó thực sự “dưới cơ”.

Tất nhiên, điều này không quá xa lạ với những ai biết đến Huang. Ông ấy thường xuyên nói lên suy nghĩ của mình và ít khi khi khen ngợi đối thủ cạnh tranh. Anh ấy tiếp tục nó rằng “hiệu suất rất tệ và không có gì mới mẻ.”

AMD Radeon VII vừa ra mắt, CEO NVIDIA đã xỉa xói:

“Không có dò tia Ray Tracing, cũng chẳng có AI. Đó là mẫu card 7nm với bộ nhớ HBM không bắt kịp với 2080. Nếu chúng tôi bật DLSS lên, chúng tôi sẽ nghiền nát nó. Và nếu bật Ray Tracing lên, chúng tôi cũng sẽ nghiền nát nó.”

AMD Radeon VII vừa ra mắt, CEO NVIDIA đã xỉa xói:
CEO NVIDIA và CEO AMD

Khi các phóng viên hỏi giám đốc điều hành AMD Lisa Su về ý kiến của Jensen, bà đã nhẹ nhàng trả lời:

“Điều tôi sẽ nói là chúng tôi rất hào hứng với Radeon VII, và tôi cho rằng có thể ông ta chưa nhìn thấy nó.”

Để có kết luận chính xác nhất, chúng ta sẽ phải chờ thêm một vài tuần nữa để xem kết quả của những bài thử nghiệm hiệu suất độc lập thể hiện ra sao.

AMD Radeon VII vừa ra mắt, CEO NVIDIA đã xỉa xói:

AMD Radeon VII là mẫu card đồ họa 7nm đầu tiên nhắm đến thị phần game thủ cao cấp, và sẽ đi kèm với 16GB VRAM. GPU đi kèm với 60 đơn vị tính toán đạt tốc độ lên đến 1,8Ghz, mang lại hiệu suất cao hơn khoảng 25%, và cung cấp băng thông bộ nhớ 1TB / giây.

AMD Radeon VII vừa ra mắt, CEO NVIDIA đã xỉa xói:

AMD cũng đã tiết lộ một số điểm benchmark chuẩn đầu tiên, trong đó cho biết AMD Radeon VII nhanh hơn 35% so với Radeon RX Vega 64 trong Battlefield V, nhanh hơn 25% trong Fortnite và nhanh hơn 42% trong Strange Brigade.

Đương nhiên, AMD Radeon VII sẽ hỗ trợ FreeSync 2, Async Compute, Rapid Packed Math và Shader Intrinsics với mức giá niêm yết $699 (khoảng 16 triệu đồng)