Apple tung hai video quảng cáo iPhone 11 cực chất

Những quảng cáo này có thể sẽ khiến một số người dùng đang đắn đo có mua iPhone mới hay không nhấn nút đặt hàng trước.

Đúng như kế hoạch, Apple đã bắt đầu nhận đặt hàng trước iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max ở nhiều quốc gia trên thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Apple khởi động chiến dịch quảng cáo với các video giới thiệu đầy đủ cho iPhone 11 Pro.

Apple tung hai video quảng cáo iPhone 11 cực chất - 1

Đầu tiên là về độ dẻo dai, với điện thoại được đặt trong một đường hầm gió tốc độ cao chứa các vật thể được ném vào bên trong. Đồ chơi trẻ em, thức ăn, đá viên, bàn chải tóc - tất cả đều bật ra khỏi iPhone 11 Pro mà không để lại dấu vết. Vì vậy, có vẻ chúng ta sẽ phải chờ đợi màn tra tấn từ JerryRigEverything để tìm ra khi nào sẽ có vết trầy xước và rãnh sâu hơn.

Video còn lại nói về hệ thống ba camera phía sau hoàn toàn mới, cho thấy Apple đã bắt kịp với những gì mà thế giới Android đã đạt được trong năm qua hoặc lâu hơn, ngoại trừ Google.

Lần này có một con chó trong buồng gió và mục đích của nó là cho mọi người thấy sự khác biệt giữa cách ba ống kính chụp mọi thứ. Chế độ ban đêm cũng được hiển thị, với kết quả tìm kiếm ấn tượng, nhưng điều đó hầu như không gây sốc vì đây là quảng cáo nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.

Những chiếc iPhone mới sẽ ra mắt vào ngày 20/9.