Đây sẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình - thân máy lớn nhất?

Vivo sẽ chính thức ra mắt NEX 3 vào ngày 16/9, và công ty Trung Quốc đã bắt đầu gợi ý thiết bị sắp ra mắt.

Li Xiang, người quản lý sản phẩm NEX của Vivo cho biết sản phẩm có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 99,6%. Ông chia sẻ thông tin hấp dẫn trên Weibo, nói thêm rằng công ty đã đạt được tỷ lệ đó bằng cách áp dụng phương pháp tính toán tiêu chuẩn ngành.

Đây sẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình - thân máy lớn nhất? - 1

Điều đó có nghĩa, ngay cả khi tính theo phương pháp khác dẫn đến con số có thể thấp hơn, NEX 3 vẫn sẽ có tỷ lệ màn hình cao nhất từ trước đến nay, trong khi smartphone vị trí thứ hai lại cách khá xa. Cuối cùng, ông nói thêm rằng rất có khả năng sẽ không có đối thủ nào có thể khớp số của NEX 3 trong vòng 6 tháng.

Vì vậy, có vẻ như NEX 3 sẽ tạo bước đột phá theo đúng nghĩa của nó, giống như những gì mà các phiên bản tiền nhiệm trong dòng NEX đã từng. Hình ảnh trong bài là một lời trêu ghẹo mới mà Li Xiang đã chia sẻ cùng với bài đăng của mình. Như những gì có thể thấy, các viền bên thực tế không tồn tại, trong khi các đỉnh trên và dưới cực kỳ nhỏ.

Theo những rò rỉ và tin đồn cho biết, Vivo NEX 3 sẽ trang bị màn hình AMOLED 6,89 inch với cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, chip Snapdragon 855+ bên trong, RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong đến 512 GB, pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W, hệ thống camera sau 64 MP + 13 MP + 13 MP, camera selfie kép 16 MP dạng bật lên cũng như chạy Android 9 Pie khi phát hành.