Apple Watch Series 4 lộ diện với màn hình lớn hơn

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc smartwatch Apple Watch thế hệ thứ 4 cho thấy nhiều thay đổi trong thiết kế và nhiều khả năng sản phẩm mới sẽ được tích hợp cả micro.

Apple mới đây đã chính thức xác nhận 12/9 tới đây sẽ là thời điểm hãng chính thức tung ra thị trường những sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, Apple vẫn còn giấu nhẹm những sản phẩm mới sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2018 này. Tuy vậy, theo giới quan sát, fan hâm mộ Apple chắc chắn sẽ được đón nhận sự xuất hiện của bộ sưu tập iPhone thế hệ mới. Đồng thời, Apple cũng sẽ liên tiếp tung ra cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4.

Dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng qua hàng lọat thông tin rò rỉ gần đây, người dùng cũng đã phần nào hình dung được sản phẩm tiếp nối mẫu smartwatch Apple Watch 3 hiện tại. Mới đây, 9to5Mac đã tung ra thêm hình ảnh được khẳng định là ảnh chính thức của chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4 cho thấy nhiều chi tiết đáng chú ý.

Hình ảnh so sánh trực tiếp mẫu Apple Watch 3 với Apple Watch Series 4.

Cụ thể hơn, hình ảnh mà 9to5Mac cung cấp cho thấy rõ ràng mẫu Apple Watch 4 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn. Những đồn thổi trước đây cho rằng màn hình của Apple Watch 4 sẽ tăng 15% diện tích so với thế hệ trước. Nếu đặt chiếc Apple Watch 4 so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Apple Watch 3, người dùng hẳn sẽ thấy rõ sự khác biệt trong thiết kế các nút chức năng. Có ý kiến cho rằng người dùng Apple Watch thế hệ thứ 4 nhiều khả năng sẽ không còn có thể nhấn vào các nút vật lý trên thân Apple Watch thế hệ thứ 4 này, thay vào đó là kiểu tương tác cảm ứng. Đáng chú ý là giữa 2 nút chức năng đặc trưng cho Apple Watch còn có thêm một lỗ nhỏ và giới quan sát cho rằng đây hẳn sẽ là nơi Apple đặt micro bên trong.

Apple Watch 4 cũng được cho rằng sẽ có khả năng chống thấm nước mạnh hơn nữa vì khoảng trống giữa các nút chức năng trên sản phẩm trong hình ảnh rò rỉ đã gần như không còn.