Linksys ra mắt hệ thống mạng Mesh Wi-Fi Velop tại Việt Nam

Linksys Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh WiFi System là giải pháp truyền dẫn có dây và không dây toàn diện với ưu điểm dễ sử dụng, truyền tải nhanh và cung cấp 100% tốc độ đường truyền, phù hợp cho nhu cầu kết nối mạng của gia đình và văn phòng cỡ nhỏ.

Theo đó, Velop về cơ bản là hệ thống WiFi mô-đun có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới (mesh Wi-Fi), cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ ổn định cao cho các kết nối mạng của gia đình, văn phòng cỡ nhỏ. Không những thế, Velop được thiết kế mang đến hiệu suất vượt trội đi cùng thiết kế sang trọng - đủ tinh tế để được đặt mọi nơi trong nhà và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Điểm đặc biệt của hệ thống Linksys Velop chính là mỗi thiết bị – hay còn gọi là một “điểm nút” – đều có thể đóng vai trò như là một bộ định tuyến độc lập và có khả năng “giao tiếp” với nhau, điều này mang đến hệ thống mạng với khả năng hoạt động một cách linh hoạt nhất, rất phù hợp với mọi kiểu dáng nhà (ống, tầng, biệt thự, căn hộ chung cư...).

Velop Tri-band (lớn) và Velop Dual-band (nhỏ)

Bên cạnh đó, từng nút đều có thể được kết nối không dây hoặc kết nối có dây Ethernet nhằm có thể mang đến đường truyền nhanh và ổn định nhất. Đồng thời, tất cả nút Velop trong hệ thống mạng chỉ sử dụng một tên mạng (SSID) và mật khẩu để người dùng luôn kết nối Wi-Fi một cách liền mạch và bảo mật cao.

Đối với Linksys Velop Tri-band, mỗi nút Velop là một thiết bị ba băng tần (2,4GHz, và 2 băng tần 5GHz), hỗ trợ chuẩn 802.11ac Wave 2 tích hợp MU-MIMO với tốc độ kết hợp lên tới 2,200 Mbps. Trong khi đó, với Velop Dual Band, mỗi nút Velop là thiết bị băng tần kép, hỗ trợ chuẩn 802.11ac Wave 2 tích hợp MU-MIMO với tốc độ kết nối mạng lên đến 1.300 Mbps.

Cả 2 dòng sản phẩm này đều được trang bị các công nghệ đặc biệt như công nghệ Intelligent Mesh, chủ động lựa chọn kênh, khả năng tự kết nối khi một trong các điểm nút gặp vấn đề,.. Người dùng có thể sử dụng cả hai phiên bản Tri-Band và Dual Band trong cùng một hệ thống mạng để mở rộng kết nối với chi phí hợp lý.

Linksys Velop Whole Home Mesh System (người dùng có thể tuỳ chọn 1-pack, 2-pack and 3-pack) có sẵn tại tất cả cửa hàng bán lẻ lớn như Lazada, Tiki, Mai Nguyên, Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ trong 3 năm.

Giá tham khảo:

Linksys Velop Tri-Band:

  • Linksys Velop Tri-Band AC2200 Whole Home Mesh WiFi System (1-Pack) WHW0301: 5,49 triệu đồng
  • Linksys Velop Tri-Band AC4400 Whole Home Mesh WiFi System (2-Pack) WHW0302: 8,19 triệu đồng
  • Linksys Velop Tri-Band AC6600 Whole Home Mesh WiFi System (3-Pack) WHW0303: 11,49 triệu đồng.

Linksys Velop Dual Band:

  • Linksys Velop AC1300 Whole Home Mesh WiFi System (1-Pack) WHW0101: 2,29 triệu đồng.
  • Linksys Velop AC2600 Whole Home Mesh WiFi System (2-Pack) WHW0102: 4,39 triệu đồng.
  • Linksys Velop AC3900 Whole Home Mesh WiFi System (3-Pack) WHW0103: 6,59 triệu đồng.