Asus giới thiệu màn hình chơi game siêu mượt

Asus VG258Q không chỉ hấp dẫn bởi khung hình lớn, tần số 144Hz, mà còn đáng chú ý bởi có thời gian đáp ứng chỉ 1ms và tương thích tốt công nghệ chống xé hình ảnh FreeSync hứa hẹn mang lại trải nghiệm game cực mướt.

Vẫn biết để có được trải nghiệm game mượt mà game thủ ngoài việc chọn lựa cấu hình phần cứng tối ưu còn phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đầu tư màn hình. Thị trường hiện tại đã xuất hiện không ít những mẫu màn hình chuyên game song những sản phẩm “ngon” thường chẳng mấy khi bổ và rẻ.

May mắn là Asus mới đây đã chính thức giới thiệu thêm một tùy chọn màn hình cho game thủ và hứa hẹn sản phẩm cũng sẽ có giá bán ở mức dễ chịu. Asus VG258Q, mẫu màn hình chơi game 24,5 inch vừa ra mắt tuy không sở hữu dáng vẻ hầm hố đặc trưng cho những mẫu LCD chuyên game mà Asus từng giới thiệu, nhưng vẫn trông hài hòa và đôi nét hiện đại.

Asus VG258Q cũng mang phong cách gọn gàng dù sở hữu khung hình lớn vì phần khung viền màn hình đã được vát mỏng đi nhiều. Phần chân đế của Asus VG258Q cũng được thiết kế góc cạnh, hỗ trợ chỉnh nghiêng trước sau, xoay trái/phải, mang lại ít nhiều thoải mái cho game thủ.

Về mặt kỹ thuật, Asus VG258Q sở hữu khung hình 24,5 inch (panel TN) hỗ trợ độ phân giải Full HD. Nhà sản xuất cũng ứng dụng đầy đủ công nghệ giúp Asus VG258Q mang lại trải nghiệm game hứa hẹn bao gồm AMD FreeSync, tần số quét 144Hz, công nghệ Low Motion Blur và thời gian đáp ứng siêu tốc 1ms. Asus VG258Q cũng được đảm bảo có độ sáng đạt mức 400cd/m2. Sản phẩm cũng hỗ trợ đầy đủ tính năng cần thiết cho một mẫu màn hình chơi game như OSD Crosshair, tính năng đo tốc độ khung hình, các preset cài đặt sẵn cho từng thể loại game và hỗ trợ các giao tiếp như HDMI 1,2a, HDMI 1.4, DIV-D. Asus hiện tại chưa tiết lộ giá bán cụ thể của mẫu màn hình này, song giới quan sát kỳ vọng sản phẩm sẽ có giá bán dưới 300 USD.

Một số hình ảnh mẫu màn hình Asus VG258Q: