Jabra Elite 65e - tai nghe chống ồn pin khỏe

Không chỉ gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình, mẫu tai nghe Jabra Elite 65e còn hấp dẫn nhờ tích hợp 3 micro, thiết kế đạt chuẩn IP54 và có thể cho thời gian dùng pin đến 8 giờ khi kích hoạt tính năng chống ồn chủ động.

Jabra thương hiệu đầy quen thuộc với người đam mê các thiết bị âm thanh vừa giới thiệu mẫu tai nghe chống ồn Elite 65e hấp dẫn bởi ngoại hình gọn nhẹ, và quan trọng là thời gian dùng pin khỏe. Về cơ bản, Jabra Elite 65e cũng có thiết kế dạng tai nghe nhét tai với phần quai đeo cổ hình chữ U tựa như những bộ headphones thể thao mà người dùng thấy trên thị trường gần đây.

Tuy gọn nhẹ, nhưng Jabra Elite 65e vẫn được nhà sản xuất tăng cường khả năng chống ồn chủ động (ANC). Mẫu tai nghe không dây này cũng được trang bị đến 3 micro hứa hẹn mang lại chất lượng đàm thoại trong trẻo rõ ràng. Bên cạnh đó, Jabra Elite 65e còn được đảm bảo đạt chuẩn IP54 giúp thiết bị an toàn cả khi bị vấy nước.

Đặc biệt hơn, Jabra khẳng định mẫu tai nghe Elite 65e có thể cho thời gian dùng pin lên đến 13 tiếng khi không kích hoạt tính năng chống ồn ANC. Ngay cả khi kích hoạt tính năng này, thời gian dùng pin của Jabra Elite 65e cũng được đảm bảo đạt mức 8 giờ. Jabra Elite 65e cũng được đảm bảo tương thích tốt với Siri và trợ lý ảo của Google. Người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng cách sử dụng nút chức năng đặc biệt tích hợp ngay trên dây cáp của tai nghe.

Một số hình ảnh tai nghe Jabra Elite 65e: