Audio-Technica ra mắt tai nghe ATH-M50x phiên bản xanh - đen

Mẫu tai nghe phiên bản đặc biệt ATH-M50xBB cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng của người tiền nhiệm nhưng được khoác lên mình bộ cánh xanh – đen.

ATH-M50x là cái tên khá quen thuộc với dân “ghiền” thiết bị âm thanh, mà đặc biệt là fan hâm mộ Audio-Technica. Hồi năm 2016, hãng thiết bị âm thanh tên tuổi Nhật Bản Audio-Technica từng mang về thị trường Việt Nam phiên bản ATH-M50x Matte Gray khoác lên mình bộ cánh màu xám từ đầu đến chân trông đầy chuyên nghiệp.

Mới đây, Audio-Technica đã chính thức giới thiệu thêm một phiên bản đặc nữa của mẫu tai nghe ATH-M50x. ATH-M50xBB, phiên bản đặc biệt vừa được Audio-Technica ra lò về cơ bản cũng thừa hưởng phong cách thiết kế gọn gàng bởi củ tai có thể xếp gọn vào bên trong vòm chụp chính, và dây cáp có thể tháo rời, tiện dung cho nhu cầu mang theo bên mình. Tuy nhiên, mẫu tai nghe ATH-M50xBB đã được Audio-Technica khoác lên bộ cánh màu sắc mới trông hiện đại hơn.

Audio-Technica ATH-M50xBB đương nhiên cũng được đảm bảo cho chất âm chi tiết, phù hợp cho môi trường phòng thu. Củ tai lớn dạng over-ear của bộ tai nghe phiên bản đặc biệt này cũng được phủ lớp đệm mút dày êm bọc da nhân tạo giúp “chặn” bớt tạp âm từ môi trường xung quanh.

ATH-M50xBB lẽ đương nhiên được ứng dụng thiết kế khớp xoay linh hoạt kết nối phần vòm chụp chính với khung treo củ tai – nên vừa giúp giảm thiểu đáng kể lực tác động lên vành tai khi nghe lâu, vừa cho phép xếp gọn 2 củ tai hay thậm chí xoay một góc 90 độ, rất thích hợp cho nhu cầu monitor. Để tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, ATH-M50xBB còn cho phép người dùng tháo rời cáp tín hiệu khỏi củ tai. Hãng còn ưu ái trang bị kèm đến 3 loại dây cáp tín hiệu âm thanh khác nhau nên vừa đa dạng lựa chọn cho môi trường sử dụng – vừa tương thích tốt với nhiều loại nguồn phát chuyên nghiệp.

Theo lộ trình, Audio-Technica sẽ mở bán mẫu tai nghe ATH-M50xBB trong tháng 3/2018. Một số hình ảnh mẫu tai nghe ATH-M50xBB phiên bản đặc biệt xanh - đen vừa ra mắt: