Bạn nghĩ sao về cái case này? Có người cho rằng nó là một trong những mẫu case xấu nhất từng thấy

Phản hồi dành cho mẫu case mới của Antec không thực sự tích cực.

Không phủ nhận tiêu chuẩn về cái đẹp rất đa dạng và phụ thuộc vào đôi mắt của người ngắm. Vì thế, thứ tạo nên sự hấp dẫn thực sự mang nhiều tính chủ quan. Nhưng ở vai trò của một nhà sáng tạo, nếu quá nhiều người chỉ trích tác phẩm của bạn thật… mất thẩm mỹ, có lẽ bạn cũng nên bỏ thời gian ra xem lại thế nào.

Bạn nghĩ sao về cái case này? Có người cho rằng nó chính là một trong những mẫu case xấu nhất từng thấy

Trường hợp này có thể được áp dụng với mẫu case mới mang tên Torque của nhà sản xuất Antec. Khi vừa được công bố, nó đã thu về không ít bàn luận tiêu cực vì phong cách thiết kế bị đánh giá không hề ưa nhìn.

Bạn nghĩ sao về cái case này? Có người cho rằng nó chính là một trong những mẫu case xấu nhất từng thấy

Nhìn sang một bên cạnh, case bao gồm “14 tấm nhôm với màu đỏ và titan tương phản cao được cắt gọt chuẩn xác”. Cả hai bên đều có một tấm kính cường lực 4mm. Như bạn có thể thấy từ các bức ảnh, nó không phải là một case kín mà là một thiết kế mở, và theo lời Antec hứa hẹn sẽ đem lại sự lưu thông không khí tốt. Case cũng có không gian cho ba quạt 120mm ở phía trước và 3 cái nữa ở phía bên trên. Nếu muốn, người dùng có thể lắp đặt bộ tản nhiệt 360mm ở phía trước hoặc trên cùng thay thế. Nó cũng đi kèm với hai khoang ổ đĩa  2.5-inch và 3.5-inch.

Nhìn chung, nhận xét của người xem về mẫu case này không quá tích cực. Phóng viên của trang tin PCGamer thậm chí còn cho rằng nó là một trong những mẫu “kém xinh” nhất từng thấy.

Bạn nghĩ sao về cái case này? Có người cho rằng nó chính là một trong những mẫu case xấu nhất từng thấy

“Phải thừa nhận, nó khá là xấu xí, giống như một người nào đó đã lấy rìu bổ vào một cái case máy tính bình thường, sau đó dùng tiếp búa tạ phang vào một góc để chỉnh cho nó nghiêng hơn.” – người dùng John Mclain nhận xét.

“Cái case trông vừa tức giận vừa xấu xí cùng lúc… Lol …” – Terrance Oliver đồng tình.

“Awww, nó thậm chí có một khuôn mặt buồn trong pic đầu tiên, giống như nó biết nó xấu đến mức nào.” – tài khoản có tên The Eternal chia sẻ.

“Trông giống như một con Transformer hết điện khi đang bắt đầu biến hình.” – thành viên Horiball ví von.

“Làm ơn đừng ai mua cái case này. Làm ơn đừng ai bỏ tiền ra mua cái case này.” – Dave Noel ca thán

Nói đi cũng phải nói lại. Có lẽ một số bạn cũng sẽ thích thiết kế này vì sự… độc đáo khó đụng hàng của nó.

“Tin tôi đi, đây là chiêu bài quảng cáo tốt nhất mà họ có thể có. Việc biến nó trở thành chiếc case xấu nhất sẽ khiến mọi người muốn sở hữu. Thực tế, với dáng vẻ xấu xí khác biệt, nó lại trở nên quyến rũ lạ kỳ” – anh chàng có nickname “Kimonimo” trổ tài phân tích.

Nhưng dù phản hồi ban đầu của cộng đồng không mấy tích cực, Antec vẫn khá tự tin tung ra trailer quảng bá riêng cho Torque, đi kèm với mức giá… 349.99 bảng Anh (tầm 10,5 triệu đồng).