Bạn sẽ bị “soi mói” triệt để trên facebook với ScanTalk

ScanTalk là một công cụ hữu hiệu để tìm kiếm nhanh mọi thông tin công khai mà bạn chia sẻ trên Facebook, kể cả những thứ từ nhiều năm trước trên MXH lớn nhất thế giới này.

Bạn tự hỏi mình đã đăng những tấm hình gì, like status nào, chia sẻ những nơi mình đã đến trong quá khứ, hay đơn giản là những mối quan hệ bạn bè lâu ngày quên mất? ScanTalk sẽ giúp bạn việc này – trang web được thiết kế để giúp người dùng Facebook tìm kiếm các thông tin công khai của chính mình hay bất kì tài khoản Facebook nào bạn ghé thăm. Chỉ cần nhập đường dẫn Profile FB vào ScanTalk rồi ấn tìm kiếm là xong.

ScanTalk Bạn sẽ bị soi mói triệt để trên facebook với ScanTalk 1

ScanTalk được thiết kế như một engine tìm kiếm sử dụng chính chỉ mục của Facebook, nghĩa là khi bạn thực hiện tìm kiếm trên trang web này thì kết quả sẽ bao gồm đầy đủ những gì Facebook liệt kê ra khi bạn tìm kiếm bằng ô Search trên trang chủ vậy – điểm khác biệt là, nó cung cấp nhiều tùy chọn một nhấn giúp người dùng khoanh vùng dễ dàng khoảng thời gian, những đối tượng, khu vực… cần tìm kiếm để tiết kiệm đáng kể thời gian lọc kết quả. Một vài tùy chọn dạng nâng cao có sẵn trên ScanTalk sẽ hỗ trợ rất tốt cho những người dùng không thông thạo máy tính và không nắm rõ được các bộ lọc tích hợp của Facebook – bạn có thể tìm gần như mọi thứ từ quan hệ người dùng, ảnh, video, thẻ tag, thậm chí cả các bài đã like, tương tác, sự kiện, điểm đến… chỉ trong một giao diện duy nhất.

facebook2 Bạn sẽ bị soi mói triệt để trên facebook với ScanTalk 2

facebook3 Bạn sẽ bị soi mói triệt để trên facebook với ScanTalk 3

Cần nhớ rằng ScanTalk hoạt động dựa trên engine tìm kiếm của Facebook nên công cụ này hoàn toàn không “sờ” đến các nội dung đã được bạn hay ai đó thiết lập không công khai hay chỉ bạn bè xem được, và đương nhiên các nội dung của hội nhóm chỉ xuất hiện khi đó là nhóm công khai mà thôi. Đây là một công cụ hữu ích để tìm kiếm nội dung bạn đã đăng trong quá khứ hay đơn giản là “soi” Facebook bạn bè xem mình có bỏ lỡ nội dung gì hot không, có hình ảnh, lời bình nào mang tính cá nhân mà vô tình bị công khai để còn cảnh báo bảo mật kịp thời.

Sử dụng ScanTalk tại đây: http://stalkscan.com/