Cận cảnh chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất sắp trình làng

Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tối ngày 26/10, có khả năng đây sẽ là nơi chiếc smartphone chạy Snapdragon 8 Gen 3 đầu tiên xuất hiện.

Dòng Xiaomi 14 được cho là sẽ đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu người dùng hạn chế ngân sách hơn thì mẫu Xiaomi 14 Pro lại nhận được sự chú ý nhất, khiến nhiều người hâm mộ háo hức và những người đam mê công nghệ nóng lòng muốn biết thêm thông tin.

Trong một bài đăng gần đây, CEO Xiaomi Lei Jun đã đổ thêm dầu vào sự phấn khích khi nói: “Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 14 rất ấn tượng, nhưng còn phiên bản Pro thì sao? Chúng tôi sẽ thảo luận thêm về vấn đề này tại hội nghị”. Tất cả khiến sự tò mò xung quanh Xiaomi 14 Pro thêm phần thú vị.

Giờ đây, bức màn bí ẩn xung quanh Xiaomi 14 Pro đã được vén lên một phần khi một blogger trên Twitter đã chia sẻ những bức ảnh đời thực của thiết bị, cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn về thiết kế của nó. Đáng chú ý, ảnh thực tế của Xiaomi 14 Pro hé lộ thiết kế mặt trước khác biệt khi so sánh với phiên bản tiêu chuẩn cũng như phiên bản tiền nhiệm Xiaomi 13 Pro.

Cận cảnh chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất sắp trình làng - 2

Phần vỏ camera chiếm nhiều không gian hơn so với Xiaomi 14.

Một trong những thay đổi nổi bật là phần cằm dưới được thu hẹp đáng kể, giờ đây liền mạch với viền của máy, mang lại cho thiết bị vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại. Màn hình cũng có độ cao nhẹ so với khung giữa, với độ cong tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Camera trước được đặt chính giữa phía trên màn hình đảm bảo thiết kế cân đối và đẹp mắt.

Ở mặt sau, cụm camera của Xiaomi 14 Pro chiếm nhiều không gian hơn so với Xiaomi 14, và phần lồi ở vỏ này lớn hơn rõ rệt. Điều đó gợi ý về những cải tiến đáng kể và khả năng sắp xếp trong bộ phận máy ảnh. Đây có thể sẽ là trọng tâm chính trong hội nghị.

Cận cảnh chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất sắp trình làng - 3

Máy được cho là sử dụng khung titan như iPhone 15 Pro.

Ngoài ra, Xiaomi 14 Pro còn tự hào có loa kép trên và dưới, hứa hẹn cung cấp chất lượng âm thanh được nâng cao để mang lại trải nghiệm đa phương tiện sống động. Cạnh dưới của thiết bị có giao diện USB-C và khay đựng thẻ SIM, nhấn mạnh vào các tùy chọn kết nối của thiết bị.

Với những bức ảnh thực tế và thông tin chi tiết về Xiaomi 14 Pro, rõ ràng người hâm mộ Xiaomi nói riêng và Android nói chung chắc chắn dành nhiều sự quan tâm. Hội nghị chính thức vào ngày 26/10 hứa hẹn sẽ làm sáng tỏ hơn về chiếc smartphone hàng đầu này, bao gồm đầy đủ thông số kỹ thuật và tính năng của nó.