Chiếc smartphone giá rẻ cực mạnh khiến nhiều người háo hức

Sự xuất hiện của Snapdragon 8 Gen 3 đã tạo tiền đề cho một kỷ nguyên mới đối với smartphone hiệu năng cao, và các nhà sản xuất đã nhanh chóng tích hợp nó vào các sản phẩm hàng đầu của họ.

Một trong những công ty nổi bật trên thị trường smartphone, Redmi, đã chính thức xác nhận rằng chiếc Redmi K70 Universe sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 tiên tiến. Thông báo này đã khơi dậy sự tò mò của những người đam mê công nghệ và người hâm mộ thương hiệu Redmi.

Trong tuyên bố mới nhất, Redmi cho biết Redmi K70 Universe sẽ ra mắt vào tháng 11. Với việc chỉ còn vài ngày nữa là đến tháng 11, sự phấn khích đối với sản phẩm này đang tăng lên. Điểm thú vị trong tiết lộ của công ty chính là ám chỉ rằng thiết bị sẽ đến “sớm hơn dự kiến và mạnh hơn dự kiến”.

Mặc dù Snapdragon 8 Gen 3 là điểm nhấn của sản phẩm, nhưng điều đáng chú ý là dòng Redmi K70 Universe sẽ bao gồm ít nhất 3 mẫu. Phiên bản cấp thấp sẽ có công suất sạc cực nhanh 90W, trong khi hai mẫu cao cấp hơn sẽ nâng tầm lên một tầm cao mới với khả năng sạc đáng kinh ngạc 120W. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là chỉ model cao cấp nhất mới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3.

Động thái chiến lược này của Redmi thể hiện cam kết từ công ty trong việc cung cấp nhiều tùy chọn để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, từ những người dùng chấp nhận ngốn pin để đổi lấy hiệu năng cao nhất cho đến những người tìm kiếm một thiết bị tiết kiệm ngân sách hơn nhưng giàu tính năng hơn.

Chiếc smartphone giá rẻ cực mạnh khiến nhiều người háo hức - 2

Sản phẩm có thể ra mắt với tên gọi khác tại thị trường quốc tế.

Khi thời điểm tháng 11 đến gần, sự xuất hiện sắp tới của Redmi K70 Universe là minh chứng cho thế giới công nghệ smartphone ngày càng phát triển. Với chip Snapdragon 8 Gen 3, người dùng có thể mong đợi một cấp độ mới về hiệu suất, tốc độ và chức năng. Lời hứa của Redmi về việc sản phẩm sẽ xuất hiện “sớm hơn dự kiến và mạnh hơn dự kiến” chỉ làm tăng thêm sự phấn khích xung quanh lần ra mắt này. Tất nhiên, khi được bán ra thị trường quốc tế, Redmi K79 Universe có thể được sử dụng với tên gọi khác.