Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu

Nếu bạn cần thứ gì đó khác với một chiếc smartphone to bự thì chiếc điện thoại tí hon này có thể sẽ khiến bạn chú ý

Những chiếc smartphone ngày nay được thiết kế ngày càng to ra, tuy nhiên trong bối cảnh đó thì vẫn có những hãng điện thoại muốn đi ngược xu hướng, mang đến chiếc điện thoại nhỏ gọn nhất có thể. Nổi bật trong số đó chính là Zanco tiny t2.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 1.

Zanco tiny t2 là sản phẩm từ công ty Zini Mobiles và là phiên bản thứ hai của dòng Zanco tiny siêu nhỏ của công ty này. Theo Zini Mobiles, đây chính là chiếc điện thoại mạng 3G nhỏ nhất thế giới, với kích thuớc chỉ 61x30x16,5mm và nặng chỉ 31g, nghĩa là mang Zanco tiny t2 trong túi cũng chỉ như mang một ổ USB hay túi kẹo cao su. Máy có màn hình LCD kích thước 1 inch, độ phân giải 128 x 96 pixel.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 2.
Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 3.

Zanco tiny t2 hầu như không có tính năng hiện đại nào và thậm chí còn không thể kết nối internet, nhưng suy cho cùng thì tiny t2 là sản phẩm để tách người dùng khỏi những thứ gây mất tập trung từ mạng xã hội. Tất nhiên là bạn có thể gọi điện và gửi tin nhắn SMS với máy.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 4.

Kích thước nhỏ bé của nó cũng giúp bạn dễ dàng nhét vào túi khi đi bộ, vì vậy bạn vẫn có thể nghe nhạc (qua Bluetooth hoặc giắc cắm 3,5 mm) mà không cần mang theo chiếc smartphone lớn của mình. Hoặc để nó trong ví hoặc túi vào một buổi tối để bạn có thể giữ liên lạc với bạn bè và không quá buồn nếu bạn làm mất nó.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 5.

Zanco tiny t2 có thiết kế gần như giống một chiếc điện thoại cơ bản truyền thốnng, dù nhỏ hơn rất nhiều, nhưng khi sử dụng thì bạn sẽ nhanh chóng làm quen nếu đã từng dùng qua các điện thoại với bàn phím T9 những năm 2000.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 6.

Dù nhỏ, nhưng Zanco tiny t2 vẫn có được rất nhiều tính năng cơ bản. Bạn có thể đặt báo thức, nghe đài FM hoặc lưu nhạc MP3 trong máy, ghi chú, sử dụng máy tính và thậm chí chơi trò chơi. Có nhiều game kinh điển được cài sẵn như Tetris, Snake, Doodle Jump và Crossy Road.

Điện thoại cũng có camera, nhưng chỉ khiêm tốn ở con số 0,3 megapixel. Chất lượng hình ảnh tất nhiên là cực kém so với tiêu chuẩn ngày nay, bị nhiễu hạt, rất mờ.

Cận cảnh chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới: có màn hình 1 inch và cả camera, chơi được game xếp hình, rắn săn mồi các kiểu - Ảnh 7.

Zanco tiny t2 sẽ có giá bán lẻ 130 USD hoặc 150 USD với tai nghe Bluetooth. Nếu tất cả những gì bạn đang tìm kiếm là một chiếc điện thoại đơn giản để thoại và nhắn tin thì có rất nhiều lựa chọn rẻ mà ngon hơn Zanco tiny t2, nhưng để có được một thiết bị siêu nhỏ, gây ấn tượng, thì đây là sản phẩm đáng xem qua. Zanco tiny t2 hiện đang được gọi vốn trên trang Kickstarter, những ai góp vốn sớm chỉ cần bỏ ra 59 USD.

Tham khảo: Newatlast