Cận cảnh tablet mỏng nhẹ Samsung Galaxy Tab S5e

Máy tính bảng Galaxy Tab S5e có giá bán khởi điểm từ 400 USD cho phiên bản RAM 6GB/ROM 64GB. Sản phẩm dự kiến sẽ được lên kệ trong quý II, tức trong khoảng tháng 4 - 6/2019.

Galaxy Tab S5e là mẫu tablet từng được Samsung chính thức giới thiệu chung với người anh em Galaxy Tab A 10.1 phiên bản 2019. Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá, Galaxy Tab S5e được Samsung kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hằng ngày của người dùng.

Về ngoại hình, Galaxy Tab S5e sở hữu phần khung viền màn hình khá mảnh mai, song vẫn dày nếu so với chiếc iPad Pro của Apple. Theo đánh giá của PhoneArena, thiết kế thân máy bằng kim loại của chiếc Galaxy Tab S5e cho cảm giác rất chắc tay khi thao tác. Tuy nhiên, điều có thể khiến người dùng chê chiếc Galaxy Tab S5e chính là thiết kế camera lồi trông không mấy thẩm mỹ so với độ mỏng thân máy.

Mẫu tablet 10,5 inch Samsung Galaxy Tab S5e có cân nặng khoảng 400g. Nếu so với kích thước màn hình, chỉ số cân nặng được giới công nghệ đánh giá là khá ổn. Với thiết kế màn hình Super AMOLED, Galaxy Tab S5e đương nhiên có khuynh hướng cho màu sắc rực rỡ, tông màu đen có độ sâu khá tốt và đương nhiên độ tương phản cũng sẽ rất cao.

Bên trong thiết kế cứng cáp nhưng mỏng nhẹ của Galaxy Tab S5e là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 670. Người dùng có thể lựa chọn giữa phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB hoặc RAM 6GB/ROM 128GB. Với cấu hình phần cứng này, giới công nghệ không đánh giá cao việc dùng máy để giải trí với các tựa game 3D đòi hỏi nhiều tài nguyên. Tuy nhiên, máy thừa sức cho nhu cầu làm việc giải trí bằng phim ảnh trực tuyến hằng ngày.

Galaxy Tab S5e sử dụng ngõ giao tiếp USB Type-C, bảo mật vân tay, camera trước hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Với pin dung lượng 7.040mAh, Samsung hứa hẹn Galaxy Tab S5e có thể cho 14 giờ xem video.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh cận cảnh chiếc tablet Samsung Galaxy Tab S5e do PhoneArena thực hiện ngay sau đây: