Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ

iPhone luôn có những tính năng rất hay ho, cho dù bạn có là một iFan lâu năm cũng chưa chắc đã khám phá ra hết!

Nếu như bạn cảm thấy tủi thân khi không ai nhắc bạn đi ngủ mỗi tối và "chào buổi sáng" thì đừng buồn, iPhone sẽ nhắc nhở giúp bạn. Không chỉ vậy, tính năng này còn tự động bật/tắt chế độ không làm phiền theo thời gian nhất định giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chế độ nhắc nhở đi ngủ trên iPhone

Mặc dù iPhone không có chức năng chuyên nghiệp, nhưng với chế độ Giờ đi ngủ của đồng hồ bạn sẽ được nhắc nhở đi ngủ/thức dậy đúng giờ và tính năng này sẽ theo dõi, tổng hợp lại quá trình giấc ngủ của bạn.

Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ - Ảnh 1.

Các biểu đồ về giấc ngủ sẽ được ghi lại tự động

Đầu tiên, Mở ứng dụng Đồng hồ, chọn Giờ đi ngủ ở cuối màn hình, sau đó cài đặt giờ bạn muốn bật nhắc nhở đi ngủ cùng thời gian bạn muốn thức dậy, chọn những ngày bạn muốn cài nhắc nhở.

Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ - Ảnh 2.

Bạn hãy chọn Thiết lập thời gian đi ngủ mà bạn cảm thấy phù hợp. Ví dụ như mình ngủ khá muộn, từ 1h30 đến 8h30 (tổng là 7 tiếng).

Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ - Ảnh 3.

7 tiếng là cũng ngủ đủ rồi nhỉ

Khi đến khoảng thời gian đã cài đặt thì iPhone sẽ tự động bật tính năng không làm phiền đến sáng hôm sau, và các thông báo sẽ xuất hiện vào 8h30 sáng.

Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ - Ảnh 4.

Bạn sẽ không còn lo bị làm phiền trong giờ đi ngủ

Và điều tuyệt vời nhất mà mình thích ở tính năng này đó là vào sáng hôm sau ngay khi cầm điện thoại lên bạn sẽ nhận được lời Chào buổi sáng, và còn cả thông báo nhắc nhở về thời tiết hiện tại nữa.

Cần gì crush, iPhone sẽ nhắc bạn đi ngủ và gọi bạn dậy cực kỳ đúng giờ - Ảnh 5.

Chào buổi sáng

Tính năng này sẽ giúp mọi người ngủ sớm, ngủ ngon hơn và lại còn nhận được nhưng thông tin về thời tiết mỗi ngày thật là tốt phải không nào.