D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác!

Đây không phải lần đầu D.O lọt Top trending vì những bức ảnh "lạ" của mình.

D.O là biệt danh của Do Kyung Soo, anh là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc EXO. D.O từ trước đến nay luôn được lòng fan hâm mộ của mình vì tính cách hài hước, đáng yêu, cùng vẻ ngoài đẹp trai không góc chết.

Có một điều, D.O luôn bằng một cách nào đó để... lọt top trending vô cùng huyền bí. Bất cứ lần nào anh chàng xuất hiện, chụp một bức ảnh, trán, mắt, tay, hoa, cỏ... đều có thể đạt top trending. Lần này cũng không ngoại lệ.

D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác! - Ảnh 1.

Những bức ảnh thế này đã quá quen thuộc với fan của D.O

Mới đây, nhiều fan của anh chàng đã tinh ý nhận ra, bức ảnh của D.O lại một lần nữa đạt Top trending trên Twitter Indonesia. Cụ thể, sau khi nam ca sĩ đăng một bức ảnh bàn tay đang làm theo ký hiệu Like trên trang cá nhân của mình, ngay lập tức, nhiều người đã phải tìm kiếm ý nghĩa đằng sau bức ảnh có vẻ như không hề có ý gì đó.

D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác! - Ảnh 2.

Bức ảnh bí hiểm của D.O

D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác! - Ảnh 3.

Nhờ nó mà anh lọt vào Top trending của Twitter tại Indonesia

Nhiều người đã tinh ý phát hiện ra, ký hiệu Like mà D.O đăng chính là động thái anh chàng ủng hộ cho ca khúc mới của Justin Bieber có tên Off My Face.

D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác! - Ảnh 4.
D.O (EXO) lại lọp Top trending Twitter vì một tấm ảnh bí ẩn khiến nhiều người không hiểu gì, hoá ra là vì một nam ca sĩ khác! - Ảnh 5.

D.O liên tục để lại dấu hiệu cho biết sự ủng hộ của mình đối với âm nhạc của Justin Bieber

Không riêng gì lần này D.O đã để lại tấm ảnh huyền bí như thế, từ trước đến nay đó vẫn luôn là phong cách riêng của nam ca sĩ. Trong tương lai, không biết anh chàng còn bắt fan của mình đoán già, đoán non đến thế nào đây.

Nguồn ảnh: Internet